Cháy lớn quán karaoke ở Hà Nội

Khoảng 12 giờ trưa 9-10, một đám cháy lớn đã xảy ra tại số 9, phố Hào Nam (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội). Nơi xảy ra đám cháy là một quán karaoke.
Ghi nhận của PV Báo SGGP tại hiện trường, đám cháy xuất phát từ nhà số 9, phố Hào Nam. Mùi khét và khói bốc ra dữ dội từ tầng cao nhất của tòa nhà.
Được biết đây là một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke. Anh Đại, chủ quán bán Văn phòng phẩm tại số 7 Hào Nam (cạnh nhà bị cháy) cho biết, anh và người dân thấy khói phát ra từ giữa tòa nhà, đến lúc 12 giờ 15 thì mới biết đám cháy bùng phát từ tầng thượng tòa nhà.
Cột khói đen cao hàng chục mét
Theo chứng kiến của PV, khu vực cháy nằm trên tầng thượng có đặt rất nhiều cột thu phát sóng cỡ lớn. Anh Đại cho biết thêm, ngay sau khi thấy khói phát ra từ tòa nhà, biết là có cháy nên anh đã vội ngắt cầu dao điện.
Cháy lớn quán karaoke ở Hà Nội ảnh 2 Đám cháy được người dân cho biết bắt nguồn từ tầng thượng nhà số 9 phố Hào Nam.
Theo người dân, tại thời điểm phát hiện xảy ra vụ cháy, quán karaoke không có người, thường quán chỉ đông khách từ buổi chiều cho tới tối.
Nhiều xe cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường chữa cháy. Hiện đám cháy cơ bản đã được lực lượng PCCC khống chế, tuy nhiên trên tầng thượng tòa nhà vẫn còn rất nhiều khói trắng bốc ra, lực lượng xe cứu hỏa phải huy động nhiều xe thang để dập tắt hoàn toàn.
Cháy lớn quán karaoke ở Hà Nội ảnh 3 Lực lượng PCCC dùng xe  thang phun nước chữa cháy tòa nhà cao tầng.
 
Cháy lớn quán karaoke ở Hà Nội ảnh 4
Cháy lớn quán karaoke ở Hà Nội ảnh 5
Cháy lớn quán karaoke ở Hà Nội ảnh 6 Đoạn đường trước nhà số 9 Hào Nam nhiều người dân tò mò đứng xem gây ách tắc giao thông. 

Tin cùng chuyên mục