Cháy lớn tại kho hàng chứa dầu nhớt ở quận 12, nhiều người hoảng sợ

Vụ cháy được cho là bắt nguồn từ đám cỏ sau đó lan rộng rồi bén vào kho hàng hoá ở phường Thới An, quận 12, TPHCM vào tối ngày 10-3 khiến nhiều người dân hoảng sợ. Vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 10-3, người dân phát hiện khói lửa bốc ra từ đám cỏ rồi bùng cháy dữ dội rồi lan sang kho hàng của công ty chuyên kinh doanh nhớt.

Cháy lớn tại kho hàng chứa dầu nhớt ở quận 12, nhiều người hoảng sợ ảnh 1 Lực lượng chữa cháy tại hiện trường

Thấy vậy, nhiều người dân dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Do kho hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội cùng nhiều khói đen. Nhiều người ở cạnh lo sợ cháy lan nên tìm cách di chuyển ra khu vực an toàn.

Cháy lớn tại kho hàng chứa dầu nhớt ở quận 12, nhiều người hoảng sợ ảnh 2 Hiện trường được phong toả để phục vụ công tác chữa cháy

Nhận tin báo, Công an quận 12 cùng lực lượng Cảnh sát PCCC công an TPHCM cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ và nhiều xe chữa cháy có mặt để chữa cháy.

Cháy lớn tại kho hàng chứa dầu nhớt ở quận 12, nhiều người hoảng sợ ảnh 3 Lực lượng chữa cháy tại hiện trường

Do cháy lớn nên một phần mái tôn của kho hàng bị đổ sập. Khu vực gần hiện trường được cắt điện hoàn toàn để đảm bảo an toàn và phục vụ công tác chữa cháy.

Cháy lớn tại kho hàng chứa dầu nhớt ở quận 12, nhiều người hoảng sợ ảnh 4 Khuya cùng ngày ngọn lửa mới được khống chế

Đến 22 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế.

Vụ cháy mặc dù không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong kho hàng bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục