Cháy lúc nửa đêm, tiệm sửa xe máy bị thiêu rụi

Phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ tiệm sửa xe gắn máy đang khóa cửa, nhiều người dân hô hoán, dập cửa, cùng tham gia dập tắt đám cháy nhưng do đám cháy ngày càng lớn nên việc dập tắt ban đầu bất thành.
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 13-5, nhiều người dân bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên từ tiệm sửa xe Hải Hoàng tại số 1659, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM. nên hô hoán mọi người.

Người dân sống gần đó đã dùng nước bình chữa cháy mini nhưng không thành công. Do cửa khóa bên ngoài, nên một số người đã đập cửa nhà kế bên (chủ tiệm sửa xe Hải Hoàng) để gọi mở cửa dập tắt đám cháy.

Trong khi đang dập cháy, bất ngờ một tiếng nổ từ trong tiệm sửa xe vang lên khiến đám cháy bùng phát dữ dội hơn khiến việc chữa cháy bất thành.

Cháy lúc nửa đêm, tiệm sửa xe máy bị thiêu rụi ảnh 1 Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, phong tỏa khu vực bị cháy, PCCC quận 7 phối hợp với PCCC huyện Nhà Bè đều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hỗ trợ dập lửa. Sau 30 phút đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn rất may không thương vong về người, nhưng nhiều tài sản trong tiệm sửa xe bị thiêu rụi

Một số người dân cho biết, tiệm sửa xe bị cháy nằm sát nhà của chủ tiệm, thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình tiệm sửa xe Hải Hoàng đi dự tiệc chỉ có 1 người phụ nữ ở nhà.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục