Cháy nhà do sang chiết gas, cả khu phố hoảng loạn

Sau hơn 1 giờ nỗ lực dập lửa, lực lượng PCCC thành phố đã dập tắt được đám cháy, ngăn không để cháy lan và di dời các bình gas ra bên ngoài an toàn.
Cháy nhà do sang chiết gas, cả khu phố hoảng loạn
Khoảng 17 giờ, ngày 17-11, một vụ cháy nổ lớn đã xảy ra tại một ngôi nhà được cho là sang chiết gas nằm trong hẻm đường DD2, quận 12, TPHCM. 

Theo người dân, thời điểm trên, mọi người nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, sau đó khói lửa bốc lên dữ dội tại một ngôi nhà, bên trong nhà này có chứa hàng chục bình gas. 

Lực lượng tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng không thành, do bên trong ngôi nhà đang có chưa nhiều bình gas bị xì, có nguy cơ gây nổ, cháy lớn. 

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều động nhiều phương tiện chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy từ nhiều hướng, đồng thời di chuyển các bình gas ra bên ngoài an toàn. 

Lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát 113 cũng được tăng cường để bảo vệ hiện trường, cách ly người dân để đảm bảo an toàn.

Đến 18 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để làm nguội hiện trường.
Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được làm rõ.

Tin cùng chuyên mục