Cháy tại trường mầm non, hàng trăm học sinh phải di tản

Sáng 18-9, trường Mầm non Điện Biên tại số 90, đường Hạc Thành, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ cháy tại khu vực nhà bếp khiến giáo viên và các cháu học sinh hoảng loạn.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, các nhân viên của trường đang nấu cơm trưa cho các cháu thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng cháy ở đường ống dẫn gas từ bình gas vào bếp.

Các nhân viên trong nhà bếp đã cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Do đang trong giờ học nên hàng trămcháu phải di tản gấp đến nơi an toàn.

Cháy tại trường mầm non, hàng trăm học sinh phải di tản ảnh 1 Một mảng tường ở bếp bị cháy xém
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã điều động 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai lực lượng, phương tiện dập tắt đám cháy. Sau đó đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, bên cạnh điểm xảy ra cháy có 6 bình gas công nghiệp, rất may lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt chữa cháy kịp thời, chống cháy lan sang các bình gas khác.

Cháy tại trường mầm non, hàng trăm học sinh phải di tản ảnh 2 Hiện trường vụ cháy
 Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm hệ thống dây điện, bảng điện gần khu vực để bình gas và một số vật dụng dùng để nấu cơm bị hư hỏng, cháy sém. Nhiều phụ huynh biết được sự việc đã vội đến trường đón con em về nhà vì lo lắng.
Cháy tại trường mầm non, hàng trăm học sinh phải di tản ảnh 3 Lực lượng chức năng có mặt để dập lửa
Hiện nguyên nhân, thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục