Cháy tầng 12 chung cư, dân chúng tháo chạy hoảng loạn

Sáng nay 11-10, Chung cư 12T5 Nại Hiên Đông (phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy khiến hàng trăm người dân sinh sống nơi đây hoảng loạn tháo chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 11-10, người dân phát hiện khói bốc lên từ phòng 1202, tầng 12, chung cư 12T5 Nại Hiên Đông. Lúc này, trong nhà không có người nên người dân không thể tiếp cận hiện trường để chữa cháy. Ngay lập tức, người dân đã điện báo cho chủ nhà; đồng thời báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. 
Cháy tầng 12 chung cư, dân chúng tháo chạy hoảng loạn ảnh 1 Vụ hỏa hoạn khiến hàng trăm hộ dân hoảng hốt

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do địa điểm cháy gần chợ Nại Hiên Đông, lưu lượng phương tiện qua lại đông nên các lực lượng như công an phường, công an quận, cảnh sát giao thông cùng tham gia phục vụ công tác chữa cháy và tổ chức điều tiết giao thông qua khu vực đường Bùi Dương Lịch giao với Ngô Trí Hòa.

Đến 11 giờ sáng cùng ngàydù trời bắt đầu có mưa khiến đám cháy dịu hơn, nhưng lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn; công tác cứu hộ cứu nạn vẫn đang tiếp tục diễn ra. 

Tại hiện trường, do áp lực từ tiếng nổ khiến cửa kính căn hộ vỡ vụn, nhiều mảnh vỡ đã văng xuống đất rất nguy hiểm.
Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ hai vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục