Hà Nội: Cháy cửa hàng gas, 2 mẹ con tử nạn

(SGGP).– Vào khoảng 6 giờ 30 ngày 11-12, cửa hàng gas Phú Vinh (thôn Vân Trì, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội) đã làm 2 người tử vong, 3 người bị bỏng nặng và thiêu hủy nhiều tài sản có giá trị. Cho dù gần 10 xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường, nhưng do cửa hàng này nằm trong ngõ nhỏ nên phải mất hơn 5 giờ, đám cháy mới được khống chế.

Tại hiện trường vụ cháy, tầng một ngôi nhà kinh doanh gas bị thiêu rụi, hàng chục bình gas trong nhà bị cháy đen. 3 chiếc xe máy cũng bị lửa thiêu rụi còn trơ khung sắt. Đặc biệt, vụ cháy làm chị Trần Thị Tiểu Ngàn (32 tuổi, chủ cửa hàng) và con trai Nguyễn Thành Đạt (7 tháng tuổi, ngủ trên gác xép) đã bị chết cháy. Anh Nguyễn Huy Việt (32 tuổi, chồng chị Ngàn) và một nhân viên cửa hàng bị bỏng nặng.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy thảm khốc này có thể do cửa hàng đã sang chiết gas, gây rò rỉ và bốc cháy.

Trong khi đó, vào trưa cùng ngày, tại KCN Quế Võ (Bắc Ninh) đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại Công ty Dragon Jet chuyên sản xuất các linh kiện nhựa cho Công ty Canon. Trong hơn 1 giờ, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ dây chuyền sản xuất, kho hàng và văn phòng công ty, nhưng nhiều người đã nhanh chóng chạy ra ngoài nên không có thương vong.

Khánh Nguyễn

Tin cùng chuyên mục