Ứng dụng công nghệ, thiết bị hiện đại phòng cháy chữa cháy

Ngày 21-9, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Bộ Công an, phối hợp với một số cơ quan chức năng tổ chức triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện PCCC, CNCH và thiết bị an toàn bảo vệ năm 2016 tại Việt Nam.

(SGGP).- Ngày 21-9, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Bộ Công an, phối hợp với một số cơ quan chức năng tổ chức triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện PCCC, CNCH và thiết bị an toàn bảo vệ năm 2016 tại Việt Nam.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, cùng lãnh đạo một số bộ, ngành thành phố Hà Nội đã tới dự, cắt băng khai mạc triển lãm. Cuộc triển lãm lần này có 450 gian hàng với sự tham gia của trên 250 đơn vị là những nhà cung cấp chuyên nghiệp và doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Áo, Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Italia, Nga, Nhật Bản, Pháp, Đài Loan... trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực PCCC, CNCH và an toàn bảo vệ. Bên cạnh đó, triển lãm còn giới thiệu các phương tiện, giải pháp PCCC, phòng tránh và cứu hộ thảm họa cho các nhà cao tầng, khu công nghiệp. Triển lãm cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước nghiên cứu, đầu tư phát triển lĩnh vực công nghiệp an ninh, an toàn và PCCC tại Việt Nam. Đây là yếu tố quan trọng để giúp lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam và các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là nhân dân có các sản phẩm, phương tiện, thiết bị PCCC sản xuất trong nước, đáp ứng yêu cầu PCCC và là cơ hội xây dựng thương hiệu Việt.

QUỐC KHÁNH

Tin cùng chuyên mục