Check-in sang chảnh tại phòng tắm thiết kế tựa resort cao cấp ở châu Âu

Công việc dồn dập và căng thẳng khiến bạn ít có thời gian chăm sóc bản thân mỗi ngày, nhất là việc tắm rửa chỉ như thói quen hàng ngày khiến bạn thấy nhàm chán và lãng phí thời gian. Vì vậy, thử thay đổi lại cách sắp xếp và lựa chọn những thiết bị vệ sinh đẹp đẽ sẽ là những bước nhỏ nhưng hiệu quả để lấy lại tinh thần lạc quan cho bạn mỗi ngày.

Cần gì đi du lịch xa xôi tốn kém khi mỗi ngày bạn đều có thể tận hưởng không gian resort châu Âu cao cấp ngay tại nhà?

Với mong muốn hiện thực hóa ý tưởng trên, TOTO đã đem đến bộ sưu tập theo chủ đề Cổ Điển Duy Mỹ như một giải pháp hoàn hảo dành cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn hưởng thụ cuộc sống.

Check-in sang chảnh tại phòng tắm thiết kế tựa resort cao cấp ở châu Âu ảnh 1
Mỗi đường nét thiết kế trong bộ sưu tập đều thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp châu Âu cổ điển bất biến theo thời gian, và tính sáng tạo độc đáo trong thẩm mỹ nghệ thuật Nhật Bản.

Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm và đọc một cuốn sách hay, tận hưởng hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ những ngọn nến lấp lánh, hoặc rửa mặt mỗi sáng sớm dưới làn nước mát từ những chiếc vòi rửa mạ vàng sáng bóng, hoặc thích thú khám phá những chế độ rửa vệ sinh được tích hợp sẵn trong nắp bồn cầu. 

Đặc biệt, nằm trong loạt các bộ sưu tập vòi rửa G, dòng vòi rửa mới GR phản chiếu vẻ đẹp tinh tế trong hình khối lập phương lấp lánh. Nhìn tổng thể, vòi chậu GR có hình dáng nguyên khối truyền thống, vòi nước và tay nắm có những góc cạnh sắc sảo kết hợp hài hòa với những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng của nút điều chỉnh tạo nên một thiết kế đầy ấn tượng, mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng. Như một chiếc cốc thủy tinh sáng lấp lánh trên quầy bar, vòi chậu GR mang lại sự hứng khởi cho người sử dụng bằng vẻ đẹp rạng rỡ của mình.

Check-in sang chảnh tại phòng tắm thiết kế tựa resort cao cấp ở châu Âu ảnh 2
Mỗi một thiết bị vệ sinh TOTO luôn song hành hai yếu tố về thẩm mỹ và chất lượng, giúp bạn vừa có thể sử dụng thoải mái và an toàn, vừa có thể tạo dáng bên cạnh chúng để tạo ra những bộ ảnh đầy gợi cảm và sang trọng.

Nếu như sự chất lượng đã được kiểm chứng qua độ bền khi sử dụng lâu dài và hiệu quả những công năng hiện đại mang lại khiến nhiều người tin dùng, thì tính duy mỹ trong thiết kế của sản phẩm TOTO dường như cũng được khẳng định mạnh mẽ hơn với những giải thưởng thiết kế danh giá ở Đức, và trên thế giới.

Check-in sang chảnh tại phòng tắm thiết kế tựa resort cao cấp ở châu Âu ảnh 3
Triết lý thiết kế bắt đầu từ những hình khối cơ bản như hình vuông, ovan, chữ nhật, những người thợ thủ công TOTO đã thổi vào từng sản phẩm thiết bị vệ sinh sự xa hoa lộng lẫy trong lớp men trắng sứ láng bóng và nhẵn mịn, sự tinh tế với những góc bo tròn mềm mại và sự đồng nhất trong kết cấu nguyên khối bền vững. Sự kết hợp hài hòa giữa các khâu công đoạn từ tuyển chọn nguyên vật liệu, phác thảo những bản thiết kế và tạo hình thành khuôn đều chứa đầy tâm huyết và kinh nghiệm của những người thợ thủ công tài ba, để tạo ra những sản phẩm mang lại vẻ đẹp không chỉ cho bản thân chúng mà còn tạo nên vẻ rực rỡ cho không gian mà chúng có mặt. 

Vẻ đẹp hiện hữu rõ nét ấy khiến ta như chìm vào một giấc mơ đẹp khi bước vào không gian phòng tắm TOTO, bỏ lại những mệt mỏi của thực tại ở cánh cửa bên ngoài. 

Đồng hành cùng thẩm mỹ trong thiết kế, các thiết bị vệ sinh TOTO cũng chứa những tính năng công nghệ độc đáo không thể bỏ lỡ, đáp ứng tốt tiêu chí đẹp đẽ và tiện dụng.

Từ bồn cầu kết hợp nắp rửa điện tử WASHLET+ với vòi rửa đa chế độ và cảm ứng tự động đóng/mở, xả xoáy siêu sạch, đến bồn tắm đá cẩm thạch sang trọng và vòi sen massage đa chế độ khiến cho trải nghiệm vệ sinh hàng ngày như một hành trình thú vị đầy bất ngờ.

Từng chút một, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn và đảm bảo sức khỏe khi sở hữu một phòng tắm vừa đẹp vừa hiện đại với bộ sưu tập phòng tắm Cổ Điển Duy Mỹ, đồng thời thể hiện đẳng cấp sang trọng và quý phái cùng gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Hãy khám phá ngay không gian phòng tắm đẳng cấp này và trải nghiệm trực tiếp công nghệ sản phẩm hoàn toàn miễn phí tại TOTO showroom (số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM) hoặc tại các đại lý TOTO trên toàn quốc tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các bộ sưu tập Cổ Điển Duy Mỹ hay các bộ sưu tập vòi rửa G mới nhất, vui lòng truy cập Website TOTO hoặc Fanpage TOTO Việt Nam

Tin cùng chuyên mục