Check-in trực tuyến trong một "nốt nhạc" với Agribank E-Mobile Banking

Theo đó, với tiện ích check-in trực tuyến chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là khách hàng có thể yên tâm không phải lo lắng về về thủ tục trước chuyến bay.
Ứng dụng ngân hàng có thêm tính năng làm thủ tục máy bay trực tuyến.
Ứng dụng ngân hàng có thêm tính năng làm thủ tục máy bay trực tuyến.

Nhằm gia tăng các tiện ích, tạo sự thuận tiện tối đa đến cho quý khách hàng khi sử dụng tính năng đặt vé máy bay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, từ tháng 7-2019, Agribank đã tích hợp thêm tính năng làm thủ tục trực tuyến và theo dõi chuyến bay với tất cả các loại vé của Vietnam Airlines giúp hành khách chủ động làm thủ tục, tự chọn chỗ ngồi, tiết kiệm thời gian trước chuyến bay ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Theo đó, với tiện ích check-in trực tuyến chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là khách hàng có thể yên tâm không phải lo lắng về về thủ tục trước chuyến bay, cụ thể: 

– Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, mở tính năng Đặt vé máy bay. Lựa chọn Làm thủ tục trực tuyến.

– Bước 2: Nhập thông tin: Mã đặt chỗ/số vé; họ; điểm đi. Nhấn Làm thủ tục.

- Bước 3: Điền thông tin đặt chỗ và chọn chỗ ngồi.

- Bước 4: Xác nhận thông tin hành khách.

- Bước 5: Xem hoặc lưu thẻ lên máy bay. Quá trình làm thủ tục và theo dõi chuyến bay trực tuyến thành công.

Sau khi hoàn tất việc làm thủ tục trực tuyến, với các chuyến bay nội địa khởi hành từ Nội bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Vân Đồn, Cam Ranh… khách hàng không có hành lý ký gửi có thể đến thẳng cửa an ninh để vào phòng chờ mà không cần xếp hàng làm thủ tục tại quầy. 

Bên cạnh tính năng làm thủ tục trực tuyến, người dùng cũng có thể chủ động theo dõi chuyến bay của mình và nhận thông báo mới nhất về tình trạng chuyến bay ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking: Thông báo check-in trước giờ khởi hành, thông báo thay đổi ngày bay, giờ bay, hành trình, hủy chuyến, delay…

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900 55 55 20 hoặc 1900 55 88 18

Hành khách có thể theo dõi chuyến bay qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Tin cùng chuyên mục