Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến: “Sống là để chia sẻ”

Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến: “Sống là để chia sẻ”

Người ta nói: Người nào tâm huyết với nghề thường hiến dâng những sản phẩm đặc biệt cho đời. Có một người phụ nữ ở xứ dừa Bến Tre đã phát minh ra một đặc sản độc đáo: Kẹo dừa không dính răng. Đó là chị Đặng Thị Trúc Lan Chi - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến.

Về Bến Tre - quê hương của xứ dừa và đặc sản kẹo dừa nổi tiếng, hỏi chị Đặng Thị Trúc Lan Chi sẽ có rất nhiều người biết, bởi lẽ chị là người phát minh ra loại kẹo dừa độc nhất vô nhị: Kẹo dừa không dính răng, đã khắc phục được nhược điểm của kẹo dừa từ bấy lâu nay. Có thể nói, đây là một bước phát triển mới cho ngành kẹo dừa nói chung và Công ty TNHH Vĩnh Tiến nói riêng. Kẹo dừa không dính răng của Công ty TNHH Vĩnh Tiến với thương hiệu Yến Hoàng đặc biệt ăn rất giòn, không dính răng và hương vị dừa thơm ngon tự nhiên.

Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi

Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi

Để có được sản phẩm độc đáo ấy, chị Đặng Thị Trúc Lan Chi đã phải mày mò nghiên cứu, thử nghiệm qua hàng chục công thức mới thu được kết quả hoàn hảo và xem đây là một phát minh mới rất có giá trị. Kẹo dừa không dính răng không những được thị trường trong nước ưa chuộng mà cả khách hàng nước ngoài cũng rất yêu thích.

Một sản phẩm đặc sắc khác của công ty là bánh dừa mang nhãn hiệu Tiến Đạt. Bánh dừa được làm từ cơm dừa tươi mang hương vị béo và thơm tự nhiên của dừa, giòn tan và tinh khiết, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản.

Hai sản phẩm kẹo dừa, bánh dừa mang thương hiệu Yến Hoàng, Tiến Đạt và nhiều sản phẩm khác của Công ty TNHH Vĩnh Tiến đều được sản xuất theo quy trình công nghệ sạch, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO:9001-2008, nên các sản phẩm vừa đặc sắc của hương vị cổ truyền Bến Tre, vừa đảm bảo VSATTP, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng thị trường xuất khẩu. Trong toàn bộ quá trình sản xuất, Công ty TNHH Vĩnh Tiến hoàn toàn không sử dụng hóa chất, đảm bảo quy trình sản xuất, kiểm tra khắt khe thành phẩm để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, công ty còn quan tâm đến việc thiết kế mẫu mã, bao bì vừa đẹp, bắt mắt.

Những câu chuyện về người sáng lập và lèo lái “con thuyền Vĩnh Tiến” − chị Đặng Thị Trúc Lan Chi luôn làm người nghe thú vị về nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của một nữ giám đốc đầy bản lĩnh. Khởi nghiệp và đi lên từ đôi bàn tay trắng nên chị Đặng Thị Trúc Lan Chi luôn hiểu rằng: Sống là để chia sẻ. Chị Đặng Thị Trúc Lan Chi thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội thông qua công tác đền ơn đáp nghĩa, đóng góp cho hoạt động từ thiện của địa phương và nhiều địa phương khác như: Tham gia vào Ban Chấp hành Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật của tỉnh Bến Tre; đóng góp và vận động xã hội đóng góp để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em nghèo, tàn tật; hàng năm trao nhiều học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; phối hợp và hỗ trợ hội khoa học kỹ thuật cầu đường để vận động và hỗ trợ kinh phí xây dựng trường học và cầu đường nông thôn… Hàng năm, Công ty TNHH Vĩnh Tiến luôn dành kinh phí khoảng vài trăm triệu đồng cho những hoạt động này.

Từ những nỗ lực trong kinh doanh và trái tim luôn rung động với những mảnh đời bất hạnh, chị Đặng Thị Trúc Lan Chi đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc nhận Cúp Thánh Gióng, Nữ doanh nhân tiêu biểu Cúp Bông Hồng Vàng của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Doanh nhân tiêu biểu khu vực đồng bằng sông Cửu Long…


CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN

° ĐC: 60A4, khu phố 1, phường Phú Tân, TP.Bến Tre
° ĐT: (075) 3829707.
° Fax: (075) 3823920
° Email: viticobt@gmail.com.
° www.candybentre.com

Tin cùng chuyên mục