Chi Pu làm đại sứ sản phẩm Nova của Huawei

Huawei chính thức ra mắt Huawei Nova 3i, thế hệ thứ ba thuộc dòng Nova dành cho giới trẻ năng động, tại thị trường Việt Nam. Chi Pu chính thức trở thành đại sứ sản phẩm Nova của Huawei. 
Chi Pu tại sự kiện ra mắt Huawei Nova 3i

Nova 3i được trang bị màn hình FullView 6.3 inch, bộ 4 camera có độ phân giải cao: 2 camera phía trước lần lượt là 24MP và 2MP, 2 camera phía sau lần lượt là 16MP và 2MP, đồng thời sở hữu chipset Kirin 710 tích hợp công nghệ AI, cùng phiên bản EMUI 8.2 mới nhất.

Sự kết hợp các tính năng ưu việt này đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao với 4 camera AI có thể sánh ngang với các sản phẩm flagship trên thị trường hiện nay. 

Chi Pu làm đại sứ sản phẩm Nova của Huawei ảnh 2 Nova 3i với tai thỏ không khác iPhone X
Màu sắc độc đáo của Huawei Nova 3i được tạo ra từ lớp phim có kết cấu đặc biệt ngay dưới tấm kính mặt lưng. Sáng tạo này mang lại cho Nova 3i vẻ ngoài độc đáo nhưng cũng đầy lãng mạn.  
Công nghệ AI hiện đại nhất được tích hợp trong Huawei Nova 3i với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Khi chụp ảnh, tính năng điều chỉnh thông minh của sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng không chuyên dễ dàng có được những bức ảnh đẹp.
Các nhà bán lẻ tham gia vào chương trình ra mắt Huawei Nova 3i 
Nhân dịp này, Huawei cũng chính thức ra mắt Huawei Nova 3. Đây là sản phẩm theo đuổi mục tiêu camera AI tốt nhất, tích hợp camera chính 24MP ở cả mặt trước và mặt sau máy, và camera phụ 2MP ở mặt trước và 16MP ở mặt sau.
Huawei Nova 3 được trang bị chip Kirin 970, phối hợp hoạt động nhịp nhàng với bộ nhớ trong lên đến 6GB RAM và EMUI 8.2 mới nhất, mang đến trải nghiệm tương đương với sản phẩm flagship. 

Từ ngày 25-7 đến ngày 3-8-2018, khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.200.000 đồng  bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%.  

Huawei Nova 3i sẽ chính thức mở bán từ ngày 4-8-2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế giới Di động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada.

Huawei Nova 3 cũng sẽ chính thức lên kệ từ ngày 4-8-2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đỏ, tại các chuỗi bán lẻ như Thế giới Di động, FPT Shop, Vienthong A, Nguyễn Kim, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Tiki.vn. 

Tin cùng chuyên mục