Chỉ trong ít giờ, liên tiếp 2 phụ nữ bị giết hại

Ngày 16-7, Công an huyện Hải Hà, Quảng Ninh cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ 2 vụ án mạng nghiêm trọng liên tiếp xảy ra trên địa bàn trong vài giờ, khiến 2 người phụ nữ thiệt mạng.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 15-7, sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, ông Vũ Văn Khít (53 tuổi, ở xã Quảng Chính, huyện Hải Hà) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ là bà Đ.T.V. (50 tuổi) khiến bà V. tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, ông Khít đã uống rượu và có biểu hiện say xỉn. Đáng chú ý, sau khi gây án, ông Khít đã gọi điện cho người thân để thông báo sự việc và ngồi tại hiện trường chờ Công an đến bắt giữ.

Chỉ trong ít giờ, liên tiếp 2 phụ nữ bị giết hại ảnh 1 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ sát hại chị H.T.Th. tại Thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, Quảng Nỉnh

Sau đó ít giờ,  vào khoảng 22h đêm 15-7, chị H.T.Th. (33 tuổi, ở thị trấn Quảng Hà, Hải Hà) đã bị chồng hờ là ông Hoàng Văn Bằng (50 tuổi) dùng dao đâm, chém nhiều nhát khiến chị Th. tử vong.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an làm rõ, nhiều năm nay, ông Bằng sống như vợ chồng với chị Th. tại thị trấn Quảng Hà. Hai người có với nhau một người con chung. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đêm 15-7, trong lúc cãi vã, Bằng đã dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào người chị Th. khiến nạn nhân gục tại hiện trường.

Sau khi sát hại chị Th., ông Bằng đã lấy xe máy của nạn nhân bỏ trốn lên khu vực biên giới. Hiện nay, Công an huyện Hải Hà đang tập trung truy bắt đối tượng Bằng.

Tin cùng chuyên mục