Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng sẽ cùng xuất hiện trong seri phim "Yêu thì ghét thôi"

Bộ ba nghệ sĩ hài NSƯT Chí Trung, Vân Dung và Quang Thắng sẽ cùng xuất hiện trong seri phim Yêu thì ghét thôi. Đây là phần tiếp theo của phim truyền hình Ghét thì yêu thôi chuẩn bị lên sóng VTV3 từ 29-8.

Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng sẽ cùng xuất hiện trong seri phim "Yêu thì ghét thôi"

Từng đóng với nhau trong rất nhiều tiểu phẩm song hiếm hoi lắm nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung và Quang Thắng mới xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim truyền hình mang đậm mầu sắc hôn nhân, gia đình.

Trong phim, ba người gặp nhau trong hoàn cảnh khá éo le là người cũ - người mới. Ở phần phim này, Quang Thắng xuất hiện với tư cách người chồng cũ đã bỏ rơi mẹ con bà Diễm suốt hơn 25 năm qua, giờ bỗng dưng trở lại với mong muốn nhận lại con gái. Cũng bởi tính chất câu chuyện của phần 2 nên khán giả sẽ thấy cuộc đối đầu “không đội trời chung” giữa “ông chồng mới” NSƯT Chí Trung và “ông chồng cũ” NSƯT Quang Thắng. Dù đều đã ở tuối xế chiều nhưng cả hai vẫn có cách xử lý tình huống hứa hẹn khiến khán giả không nhịn được cười. Dí dỏm và hài hước, phim Yêu thì ghét thôi tập trung vào câu chuyện của các nhân vật khi bước vào cuộc sống hôn nhân được kỳ vọng sẽ đem đến cho khán giả truyền hình nhiều giây phút thư giãn.

Chia sẻ trong buổi ra mắt phim được tổ chức tại Hà Nội ngày 22-8, Vân Dung thừa nhận đúng là rất khó để so sánh khi cùng diễn với hai bạn diễn này bởi một bên là “sếp”, còn một bên là bạn thân nên không biết phải “đong đếm” thế nào. Song Vân Dung nói vui, khi diễn với NSƯT Chí Trung thì không ngày chị thấy bình yên cả vì trong phim cả hai vào vai vợ chồng lúc nào cũng cãi cọ và căng thẳng. Nhân vật “Quang quác” mà NSƯT Chí Trung thể hiện cũng là người có cá tính mạnh nên khi chung sống với nhau, cặp vợ chồng Quang - Diễm thường xuyên “đấu khẩu” nhau ngay cả khi ăn cơm lẫn đi chơi. Cũng theo Vân Dung, sở dĩ chị thấy diễn với Quang Thắng bình yên hơn là vì chỉ nhìn vào mặt anh ấy thôi cũng thấy buồn cười rồi. Vả lại, nhân vật mà Quang Thắng hóa thân là vai ông chồng cũ nên hầu như các phân đoạn cả hai đóng chung với nhau đều rất cảm xúc.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết, sự khác biệt nhất ở phần 2 là sự phức tạp trong đời sống tâm lý của các nhân vật khi chuyển sang giai đoạn “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”.

28 tập phim “Yêu thì ghét thôi” sẽ lên sóng đến với khán giả vào 21h50 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 29-8.

Tin cùng chuyên mục