Chiêm ngưỡng công nghệ máy chiếu laser tiên tiến của Epson tại triển lãm trình chiếu laser 2019

Các mẫu máy chiếu laser mới nhất của Epson được trưng bày trong những điều kiện khác nhau tại buổi triển lãm. Tại đây, Epson đã biểu diễn các cách thức sáng tạo trong ứng dụng máy chiếu để làm nổi bật các tính năng tăng cường sự tương tác và năng suất tại nơi làm việc, đồng thời tạo ra những trải nghiệm mới trong hoạt động vui chơi.

Một hội thảo thiết kế thời trang, phòng trưng bày sản xuất, cửa hàng bán lẻ hay phòng nghỉ ngơi của nhân viên là một vài tình huống trình chiếu thể hiện tính linh hoạt và đổi mới trong việc tận dụng khả năng trình chiếu tương tác và cự li siêu gần của các dòng máy chiếu Epson.

Tại hội thảo, một nhà thiết kế thời trang dễ dàng giao tiếp và nhận phản hồi từ nhóm của mình nhờ vào kính thông minh Moverio và phần mềm Nhận diện thực tế ảo KDDI từ xa. Cả nhóm có thể đưa ra phản hồi trên các thiết kế bằng cách ghi chú lên màn hình toàn cảnh siêu rộng 177 inch, được tạo thành bởi hai chiếc máy chiếu EB-1470Ui thông qua các cuộc họp bằng video.

Sử dụng hai dòng máy chiếu sáng nhất của Epson là EB-L25000U cùng với ống kính ELPLU05, hình ảnh trình chiếu trên Bảo tàng Siam tạo nên một tấm thảm hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời về văn hóa Thái Lan trong một hoạt động trình diễn ngoài trời tuyệt đẹp.

Được thiết kế đảm bảo sự linh hoạt khi lắp đặt, dòng máy chiếu EB-L25000U tạo ra độ sáng 25.000 lumens kết hợp từ nhiều màu sắc và ánh sáng trắng với tỷ lệ tương phản cao hơn 2.500.000:1. 

Tin cùng chuyên mục