Chính thức mở bán P30 Series tại Việt Nam

Huawei chính thức mở bán các sản phẩm thuộc P30 Series, những sản phẩm di động với camera đột phá của hãng này tại Việt Nam.
Khách hàng nhận máy P30 Series
Khách hàng nhận máy P30 Series

Ngay trong buổi sáng ngày mở bán đầu tiên, sản phẩm HUAWEI P30 Pro phiên bản màu Xanh Thiên Thanh đã “cháy hàng”. Trước đó, Huawei cũng đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng cho dòng sản phẩm P30 Series.

Chính thức mở bán P30 Series tại Việt Nam ảnh 1 Khách hàng nhận máy ngày mở bán

Cùng ngày, Huawei khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mới tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), như vật tại Việt nam có 4 cửa hàng Trải nghiệm Huawei... Cửa hàng mới là một không gian hiện đại mang đến cho khách hàng khu vực miền Bắc nhiều trải nghiệm độc đáo với đầy đủ các dòng sản phẩm làm nên danh tiếng của Huawei gồm smartphone từ phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ và các sản phẩm trong hệ sinh thái HUAWEI Smart Home.

Huawei P30 Series chính thức được mở bán tại hệ thống Cửa hàng Trải nghiệm Huawei cũng như tất cả các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Lazada, Shopee

•       Huawei P30 Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá 22.990.000 đồng, gồm 2 màu: Xanh Ánh Cực Quang và Xanh Thiên Thanh.

•       Huawei P30 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 16.990.000 đồng gồm 2 màu: Đen và Xanh Ánh Cực Quang.

•       Huawei P30 Lite được bán chính thức tại Việt Nam với giá 7.490.000 đồng gồm 3 màu: Đen Bóng Đêm, Trắng Ngọc Trai và Xanh Khổng Tước.

Tin cùng chuyên mục