Chính thức mở cửa đăng ký ASUS EXPO 2015

Chính thức mở cửa đăng ký ASUS EXPO 2015

(SGGPO).- Hôm nay 24-8, ASUS chính thức mở cửa website đăng ký trực tuyến cho sự kiện triển lãm thường niên lớn nhất trong năm ASUS EXPO 2015 tại http://www.asus-expo2015.vn/

Là năm thứ 6 liên tục được tổ chức, lần này với quy mô hơn, là sự kiện ASUS đầu tư về ý tưởng, sản phẩm và cách thức tổ chức  để đánh dấu mốc son 26 năm hình thành & phát triển của  ASUS. Với chủ đề “Together. We Transform” (26 Năm. Hành trình vượt mong đợi), ASUS EXPO 2015 kỳ vọng sẽ mang đến cho thị trường công nghệ Việt những màu sắc & ấn tượng trước thềm mùa mua sắm cuối năm.

Được biết, năm 2014, triển lãm đã thu hút hơn 35,000 lượt khách tham quan tại TPHCM & HN. Năm nay, ASUS EXPO 2015 được kỳ vọng sẽ xác lập kỷ lục mới về số lượng khách tham quan, tổng giá trị giải thưởng tại sự kiện & các chương trình diễn ra bên trong triển lãm.

Nên lần này, ASUS lần đầu tiên tái hiện 26 năm hành trình phát triển với những mốc son công nghệ đã đi vào huyền thoại của ngành công nghệ thế giới: những chiếc bo mạch chủ đầu tiên, những thế hệ laptop vỏ tre U Bamboo series nổi danh một thời, những chiếc Eee PC tạo cách mạng cho ngành công nghệ máy tính, series sản phẩm kết hợp cùng hãng xe thể thao danh tiếng Lamborghini… Ngoài ra, các siêu phẩm mới chưa từng xuất hiện tại thị trường trong nước & khu vực cũng lần đầu tiên được triển lãm như các thế hệ laptop mới, tablet, smartphone, linh kiện, Desktop PC, All-in-One, các thiết bị đeo thông minh & các giải pháp điện toán đám mây mới…

Là chương trình triển lãm công nghệ, đồng thời là cơ hội tri ân khách hàng và người tiêu dùng Việt, EXPO 2015 sẽ tưng bừng diễn ra với nhiều chương trình sôi động, nhiều sắc màu và đặc biệt là hàng ngàn giải thưởng lớn hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 4 tỉ đồng cho khách hàng và khách tham quan triển lãm.

BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục