Thừa Thiên-Huế: Thưởng tết cao nhất 238 triệu đồng

Ngày 5-1, ông Nguyễn Xuân Quang, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã có 87 doanh nghiệp trên địa bàn báo cáo tình hình tiền lương, tiền thưởng Tết Giáp Ngọ 2014. Theo đó, doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất là Khu du lịch Laguna Lăng Cô của Tập đoàn Banyan Tree với mức thưởng 283 triệu đồng/chức danh chủ chốt.

(SGGPO).- Ngày 5-1, ông Nguyễn Xuân Quang, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã có 87 doanh nghiệp trên địa bàn báo cáo tình hình tiền lương, tiền thưởng Tết Giáp Ngọ 2014. Theo đó, doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất là Khu du lịch Laguna Lăng Cô của Tập đoàn Banyan Tree với mức thưởng 283 triệu đồng/chức danh chủ chốt.

Trong các doanh nghiệp có cổ phần của Nhà nước, mức thưởng tết cao nhất là 40 triệu; doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh, công ty cổ phần không có vốn Nhà nước mức thưởng tết cao nhất là 38,4 triệu đồng; Công ty TNHH MTV do Nhà nước làm chủ sở hữu có mức thưởng tết cao nhất là 14 triệu đồng. Doanh nghiệp có mức thưởng thấp nhất rơi vào các một số doanh nghiệp may mặc với mức thưởng tết là 150.000/người.

Nhìn chung, mức thưởng tết bình quân của các doanh nghiệp từ 3 đến 5 triệu đồng, tăng khá so với năm trước. Điều đó thể hiện sự quan tâm của các doanh nghiệp đến đời sống của người lao động và nói lên được tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn có bước phục hồi.

Trần Dương – Văn Thắng

Tin cùng chuyên mục