Đồng Nai: 219 người mãn hạn tù vay hơn 5 tỷ đồng làm vốn

Ngày 27-2, báo cáo tại hội nghị sơ kết hoạt động Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ cho biết, từ năm 2013 đến nay đã có 8 doanh nghiệp ủng hộ quỹ gần 3 tỷ đồng, nâng tổng số vốn của quỹ lên hơn 12 tỷ đồng.

(SGGP).- Ngày 27-2, báo cáo tại hội nghị sơ kết hoạt động Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ cho biết, từ năm 2013 đến nay đã có 8 doanh nghiệp ủng hộ quỹ gần 3 tỷ đồng, nâng tổng số vốn của quỹ lên hơn 12 tỷ đồng.

Qua đó, Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự đã xét cho 219 người mãn hạn tù vay hơn 5 tỷ đồng làm vốn sản xuất, tạo dựng công ăn việc làm để hội nhập xã hội. Mức vay cho mỗi đối tượng có nhu cầu là từ 10 đến 50 triệu đồng thông qua các chương trình chăn nuôi, phát triển sản xuất, buôn bán nhỏ, dịch vụ…, góp phần cơ bản cho những người một thời lầm lỗi ổn định cuộc sống, hội nhập xã hội và không tái phạm tội.

Được thành lập từ năm 2011, đến nay Quỹ doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai thu hút nguồn vốn của hàng trăm cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.

HOÀI NAM

Tin cùng chuyên mục