Kỷ niệm 55 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2009)

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 5-5, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đến thăm và chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân kỷ niệm 55 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đến thăm và chúc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đến thăm và chúc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân, Tổng Bí thư chân thành cảm ơn những công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; kính chúc Đại tướng mạnh khỏe và trường thọ, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng và phát triển đất nước.

Tổng Bí thư khẳng định: Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân sẽ quyết tâm vượt qua những khó khăn hiện nay, xây dựng đất nước ngày càng phát triển, phấn đấu vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhấn mạnh công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ, các anh hùng - liệt sĩ và đồng bào các dân tộc cả nước trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ; cảm ơn sự quan tâm của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chúc Tổng Bí thư mạnh khỏe, hạnh phúc.

(TTXVN)

Tin cùng chuyên mục