Kỷ niệm 80 năm ngày Tạp chí Cộng sản xuất bản số đầu tiên

Sáng 5-8, Tạp chí Cộng sản, cơ quan lý luận và chính trị của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 80 năm ngày tạp chí xuất bản số đầu tiên (5-8-1930 – 5-8-2010) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

(SGGP).- Sáng 5-8, Tạp chí Cộng sản, cơ quan lý luận và chính trị của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 80 năm ngày tạp chí xuất bản số đầu tiên (5-8-1930 – 5-8-2010) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng các cán bộ, biên tập viên, nhân viên và cộng tác viên của tạp chí qua các thời kỳ.

Đồng chí Tô Huy Rứa khẳng định: Trải qua nhiều thời kỳ cách mạng với những tên gọi khác nhau để phù hợp với yêu cầu, điều kiện và nhiệm vụ cách mạng, Tạp chí Cộng sản vẫn luôn được xác định là cơ quan lý luận chính trị của Trung ương Đảng, luôn luôn xứng đáng là một ngọn cờ trên tuyến đầu của mặt trận tư tưởng của Đảng.

T.LƯU

Tin cùng chuyên mục