Sơ kết hoạt động các ban chỉ đạo Tây Nam bộ, Tây Bắc và Tây Nguyên

Ngày 16-3, tại TP Cần Thơ đã diễn ra hội nghị đánh giá 1 năm triển khai thực hiện Quy định số 96 của Bộ Chính trị về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy, quan hệ công tác của các ban chỉ đạo Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ và Quyết định số 97-QĐ/TW của Ban Bí thư về cơ chế chính sách đối với với cán bộ, công chức ở các ban chỉ đạo.

(SGGP). – Ngày 16-3, tại TP Cần Thơ đã diễn ra hội nghị đánh giá 1 năm triển khai thực hiện Quy định số 96 của Bộ Chính trị về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy, quan hệ công tác của các ban chỉ đạo Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ và Quyết định số 97-QĐ/TW của Ban Bí thư về cơ chế chính sách đối với với cán bộ, công chức ở các ban chỉ đạo.

Theo đánh giá tại hội nghị, qua 1 năm triển khai thực hiện các quy định, quyết định này có ý nghĩa rất quan trọng, tạo cơ sở để các ban thực hiện có hiệu quả, xứng đáng với chức năng là các cơ quan giúp Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các bộ, ngành Trung ương...  

H.LUÔNG

Tin cùng chuyên mục