Mặt trận quận Tân Bình đoạt giải Nhất hội thi “Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi” lần I năm 2014

Ngày 18-10, UBMTTQVN TPHCM đã tổ chức vòng chung kết cấp thành phố hội thi “Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi” lần I năm 2014 với sự tham gia của hơn 400 cổ động viên là cán bộ của Mặt trận 24 quận, huyện.

(SGGP).- Ngày 18-10, UBMTTQVN TPHCM đã tổ chức vòng chung kết cấp thành phố hội thi “Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi” lần I năm 2014 với sự tham gia của hơn 400 cổ động viên là cán bộ của Mặt trận 24 quận, huyện.

Tham gia hội thi có 8 đội, mỗi đội có 5 thí sinh, của các quận: 5, 7, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Thủ Đức và các huyện: Bình Chánh, Củ Chi. Đây là những đội xuất sắc được tuyển chọn qua các vòng sơ kết, bán kết từ các cuộc thi ở Mặt trận cơ sở.

Nội dung thi xoay quanh công tác của Mặt trận như: vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước; thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; cuộc vận động Vì người nghèo; Toàn dân đoàn kết xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư; người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; bài trừ các loại tệ nạn xã hội, xây dựng TP văn minh sạch đẹp…

Qua hội thi, đội ngũ cán bộ các Mặt trận có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm công tác lẫn nhau để nâng cao trình độ, chủ động sáng tạo thực hiện tốt công tác Mặt trận trong tình hình mới.

Kết quả chung cuộc, đội Mặt trận quận Tân Bình đoạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 16 giải Khuyến khích. 

          MINH NGỌC 

Tin cùng chuyên mục