Chủ động, sáng tạo trong tập hợp đoàn viên, thanh niên

Sáng 26-3, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm và chúc mừng Trung ương Đoàn nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2014).
Chủ động, sáng tạo trong tập hợp đoàn viên, thanh niên

(SGGP). – Sáng 26-3, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm và chúc mừng Trung ương Đoàn nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2014).

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Trung ương Đoàn TNCSHCM.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Trung ương Đoàn TNCSHCM.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới hơn 7 triệu đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các cấp bộ Đoàn cũng như các thế hệ đã và đang làm công tác Đoàn trong cả nước. Đánh giá cao những đóng góp của tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong các cấp bộ Đoàn cần tiếp tục chủ động, sáng tạo trong tập hợp đoàn viên, thanh niên; hỗ trợ và phát huy mạnh mẽ những tài năng trẻ đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước; tích cực phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong việc triển khai Chỉ thị tổng rà soát chính sách với người có công giai đoạn 2014 - 2015 của Thủ tướng Chính phủ…

Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã khẳng định tuổi trẻ cả nước sẽ không ngừng rèn luyện, học tập mãi mãi xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, là đội quân xung kích, đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời cũng mong MTTQ Việt Nam ủng hộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xây dựng và triển khai Đề án “Phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng tài năng trẻ” trên các lĩnh vực để đáp ứng những yêu cầu mới trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn hiện nay.

LÂM NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục