Gặp mặt 110 chiến sĩ cách mạng bị tù đày

Tối 30-11, tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã gặp mặt đoàn đại biểu Ban liên lạc toàn quốc chiến sĩ cách mạng Việt Nam bị địch bắt tù đày. Đây là lần đầu tiên, 110 đại biểu đại diện cho 153.000 cựu tù cách mạng bị địch bắt, giam giữ trong các thời kỳ chiến tranh đến thăm mái nhà chung của Mặt trận.

(SGGP).- Tối 30-11, tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã gặp mặt đoàn đại biểu Ban liên lạc toàn quốc chiến sĩ cách mạng Việt Nam bị địch bắt tù đày. Đây là lần đầu tiên, 110 đại biểu đại diện cho 153.000 cựu tù cách mạng bị địch bắt, giam giữ trong các thời kỳ chiến tranh đến thăm mái nhà chung của Mặt trận.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, đất nước luôn biết ơn các cựu tù cách mạng đã hy sinh cho Tổ quốc. Tấm gương kiên trung của các cựu tù đang được truyền cho thế hệ sau tiếp nối. Về giải quyết chính sách cho các cựu tù cách mạng, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cho biết sẽ sớm có công văn đề nghị Bộ LĐTB-XH, Ban liên lạc toàn quốc chiến sĩ cách mạng Việt Nam bị địch bắt tù đày rà soát các trường hợp còn vướng mắc để Mặt trận chủ trì cuộc họp với các bên xử lý.

PHAN THẢO

Tin cùng chuyên mục