Giải quyết hồ sơ đúng hẹn đạt 100%

Ngày 31-3, Đảng bộ phường 1, quận 4, TPHCM tổ chức đại hội nhiệm kỳ XIII (2015-2020). Đây là đảng bộ cơ sở chủ trương đại hội bầu trực tiếp ban thường vụ, bí thư, phó bí thư cấp ủy của quận 4.

(SGGP).- Ngày 31-3, Đảng bộ phường 1, quận 4, TPHCM tổ chức đại hội nhiệm kỳ XIII (2015-2020). Đây là đảng bộ cơ sở chủ trương đại hội bầu trực tiếp ban thường vụ, bí thư, phó bí thư cấp ủy của quận 4.

Một trong những nét son của phường được Chủ tịch UBND quận 4 Nguyễn Tiến Đạt ghi nhận là đảng ủy đã lãnh đạo UBND phường tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước, triển khai thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, thực hiện tốt cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại phường theo tiêu chuẩn ISO. Các thủ tục hành chính đều được niêm yết công khai tại văn phòng UBND phường để người dân theo dõi. Đối với các khiếu nại của dân liên quan đến xây dựng, đất đai đều được giải quyết triệt để, không để phát sinh mâu thuẫn phức tạp, kéo dài. Qua đó, kết quả giải quyết hồ sơ hành chính của phường luôn trả đúng hẹn 100%, không có trường hợp trễ hạn và được người dân phường tín nhiệm cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Thọ được đại hội tín nhiệm bầu tiếp tục giữ nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy phường nhiệm kỳ 2015-2020 với tỷ lệ đạt 90,74%.

HỒNG HIỆP

Tin cùng chuyên mục