Kiểm tra tập luyện diễu binh

Ngày 22-4, tại Trường Sĩ quan Lục quân 2 (tỉnh Đồng Nai), Đoàn cán bộ của Tổng cục Chính trị QĐND VN do Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dẫn đầu đã đến kiểm tra các khối tham gia luyện tập diễu binh kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Kiểm tra tập luyện diễu binh

(SGGPO).- Ngày 22-4, tại Trường Sĩ quan Lục quân 2 (tỉnh Đồng Nai), Đoàn cán bộ của Tổng cục Chính trị QĐND VN do Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dẫn đầu đã đến kiểm tra các khối tham gia luyện tập diễu binh kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Kiểm tra tập luyện diễu binh ảnh 1

Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa thăm hỏi lực lượng tham gia diễu binh

Trường Sĩ quan Lục quân 2 được Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ tập trung huấn luyện các khối diễu binh: Lục quân, Phòng không - Không quân, Hải quân, Biên phòng và Cảnh sát biển. Đầu năm 2015, Trường đã tổ chức tuyển chọn các học viên có đủ các tiêu chuẩn về phẩm chất đạo đức, đặc biệt là có sức khỏe tốt để tham gia luyện tập. 

 Sau khi kiển tra và tặng quà động viên các cán bộ, chiến sĩ, Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa biểu dương và đánh giá cao tinh thần tập luyện, ý thức trách nhiệm của các cán bộ, chiến sĩ.

Cũng trong dịp này, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tới kiểm tra, động viên tinh thần lực lượng tham gia diễu binh diễu hành đang luyện tập tại trường Quân sự Quân khu 7. Thượng tướng đã đánh giá cao tinh thần hăng say luyện tập, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội tham gia diễu binh diễu hành dịp lễ 30-4.    

Minh Yến - Đức Lúy

Tin cùng chuyên mục