Lãnh đạo TPHCM thăm nguyên Trưởng ban Tuyên giáo các thời kỳ

Lãnh đạo TPHCM thăm nguyên Trưởng ban Tuyên giáo các thời kỳ

(SGGP).- Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1-8), đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến thăm các đồng chí nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM qua các thời kỳ.

Đoàn đại biểu TPHCM tặng hoa chúc mừng đồng chí Dương Đình Thảo (thứ ba từ phải sang). Ảnh: HỒNG HIỆP

Đoàn đã đến thăm đồng chí Dương Đình Thảo, nguyên Trưởng ban Tuyên huấn Thành ủy TPHCM và đồng chí Phạm Phương Thảo, nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM, nguyên Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy TPHCM. Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Võ Văn Thưởng cảm ơn những đóng góp to lớn của hai đồng chí về công tác tuyên giáo của TP nói riêng, công tác xây dựng Đảng của TPHCM nói chung. Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định điều quý giá học được từ các đồng chí nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM qua các thời kỳ chính là tinh thần gương mẫu của người đảng viên, cả trong lúc còn đang làm nhiệm vụ và lúc lớn tuổi, nghỉ hưu..., đã giúp cho các thế hệ con cháu trong gia đình, cán bộ, đảng viên ở cơ sở noi theo.
 
Cùng ngày, đồng chí Võ Văn Thưởng và đoàn đại biểu TPHCM đã đến thăm gia đình và thắp hương viếng đồng chí Trần Trọng Tân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương; nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, nguyên Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy TPHCM.


HỒNG  HIỆP

Tin cùng chuyên mục