Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm các gia đình chính sách

Sáng 25-7, đồng chí Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hồng, sinh năm 1922 tại phường 13, quận 6, TPHCM.
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm các gia đình chính sách

(SGGPO).- Sáng 25-7, đồng chí Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hồng, sinh năm 1922 tại phường 13, quận 6, TPHCM.

Mẹ Hồng có 6 người con, trong đó có 2 người đã hy sinh. Hiện mẹ sống cùng một người con gái chậm phát triển tâm thần và được sự chăm sóc thường xuyên của một người con gái khác sống gần đó.

Thăm hỏi sức khỏe mẹ Hồng, đồng chí Thân Thị Thư bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh, cống hiến của mẹ Hồng và gia đình cho Tổ quốc, cho dân tộc. Đồng chí cũng căn dặn cấp ủy, chính quyền phải thường xuyên quan tâm, động viên mẹ Hồng và con gái, không để mẹ cô đơn, khó khăn trong cuộc sống.

Đồng chí Thân Thị Thư và đoàn đại biểu TP thăm Mẹ VNAH Lê Thị Hồng

Cùng ngày, đồng chí Thân Thị Thư đã đến thăm, tặng quà, động viên ông Hồ Minh Thuận, thương binh ¼ tại phường 7, quận 6, TPHCM. Là thương binh trên chiến trường Campuchia, trở về đời thường, ông Thuận tiếp tục cống hiến cho công tác ở địa phương. Mặc dù có nhiều bệnh tật (suy thận mãn thời kỳ cuối và chạy thận liên tục 3 lần/tuần, tiểu đường…) và đời sống còn nhiều khó khăn (vợ phải nghỉ làm chăm sóc và chở ông đi chạy thận hàng tuần) nhưng ông Thuận vẫn rất lạc quan, là tấm gương sáng ở địa phương vì những cống hiến lặng lẽ nhưng tích cực.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà bà Phạm Thị Thức, con liệt sĩ, hiện đang ngụ tại phường 1, quận 6.

Hồng Hiệp

Tin cùng chuyên mục