Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều tối 23-8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dâng hương, tưởng niệm Bác Hồ tại Nhà 67 thuộc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch nhân 47 năm ngày mất của Người (2-9-1969 - 2-9-2016) và cũng là 47 năm thực hiện Di chúc của Người.  

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VGP

Thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên khu di tích, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên khu di tích làm tốt hơn nữa nhiệm vụ giữ gìn, bảo quản nguyên vẹn các kỷ vật gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác. Khu di tích cũng cần chú trọng đến việc giới thiệu, phổ biến những di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường giải phóng dân tộc để các tầng lớp nhân dân và bạn bè quốc tế hiểu sâu sắc về Đảng, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác Hồ và dân tộc ta.

Cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các Phó Chủ tịch Quốc hội: Tòng Thị Phóng, Đỗ Bá Tỵ, Phùng Quốc Hiển đã tới dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67 thuộc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Phủ Chủ tịch.

* Ngày 23-8, Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW và triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tại tỉnh Lâm Đồng đã xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay, hiệu quả. Toàn tỉnh đã có trên 2.300 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác, được các địa phương, đơn vị phát hiện, biểu dương và nhân rộng.

NGỌC MINH - HÀM YÊN - NAM VIÊN

Tin cùng chuyên mục