Chở gỗ lậu, tài xế để lại xe bỏ trốn

Chiều 2-7, ông Nguyễn Đại, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Đội kiểm lâm vừa bắt giữ một xe chở gỗ bị bỏ lại ở lề đường, tài xế đã bỏ trốn khi bị phát hiện.

 

Theo ông Đại, rạng sáng 1-7, nhận được tin báo của người dân, Đội kiểm lâm thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Ngãi đã lập tức lên khu vực bìa rừng xã Sơn Bua, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi.

Khi lên đến nơi, Đội kiểm lâm phát hiện một xe chở gỗ mang BKS 43C- 042.47 bị bỏ lại tại hiện trường. Khi Đội kiểm lâm đến nơi thì tài xế đã tấp xe ở lề đường và bỏ trốn. Đội kiểm lâm đã báo công an xã, chính quyền địa phương tìm kiếm.

Chở gỗ lậu, tài xế để lại xe bỏ trốn ảnh 1 Xe chở gỗ được đưa về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Ngãi

Đội kiểm lâm đã đưa xe tải về đến Chi cục tiến hành đo đạc, kiểm tra khối lượng gỗ. Chiếc xe tải đã chở theo 19 tấm gỗ thường, với tổng khối lượng 1,313m3. Cơ quan chức năng nghi đây là số gỗ lậu nên khi bị phát hiện tài xế đã bỏ trốn. 

Chở gỗ lậu, tài xế để lại xe bỏ trốn ảnh 2 Tài xế đã bỏ trốn ngay khi phát hiện lực lượng chức năng đến.

Chi cục Kiểm lâm đã lập biên bản vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật. Mặc dù nổ lực tìm kiếm, tuy nhiên đến chiều 2-7, vẫn chưa tìm thấy tài xế lái xe tải chở gỗ lậu này.

Tin cùng chuyên mục