Cho rằng người tình “cắm sừng” mình, nam thanh niên hung hãn dùng dao đâm chết “tình địch“

Ấm ức vì cho rằng người tình “cắm sừng" mình nên trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh, Phạm Anh Tuấn đã dùng dao thái lan, đũa ăn cơm đâm vào ngực và mặt "tình địch" cho hả giận. Giết chết "tình địch", Tuấn còn hung hăng cầm hung khí chạy vào các phòng trọ để tìm người yêu "nói chuyện".

Đối tượng Phạm Anh Tuấn tại cơ quan điều tra
Đối tượng Phạm Anh Tuấn tại cơ quan điều tra

Ngày 11-4, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Anh Tuấn (SN 1987, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Tuấn quen biết và có quan hệ tình cảm với chị N.H.N. (SN1990, ngụ  xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre). Nhiều tháng trước, Tuấn đã thuê phòng trọ của nhà anh Lê Trọng Kiên (SN 1973, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) cho chị N. ở. và Tuấn thường xuyên lui tới phòng trọ.

Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 9-4, Tuấn từ TPHCM đến phòng trọ chị N. thì phát hiện có anh Kim T.S. (SN 1990, ngụ xã Minh Hưng) đang ở đó cùng chị N. Do biết giữa chị N.H.N và anh S. cũng có mối quan hệ tình cảm nên Tuấn bực tức và cự cãi với anh S. Trong lúc giận dữ, anh S. đi vào phòng trọ lấy 1 con dao thái Lan bỏ vào túi quần sau rồi tiếp tục đi ra cãi cọ, xô xát với Tuấn.

Phát hiện S. giấu con dao trong người, Tuấn giả bộ mời S. hút thuốc. Lợi dụng lúc S. không đề phòng, Tuấn rút con dao trong túi quần của “tình địch” và đâm vào ngực S. khiến con dao bị gãy phần cán.

Bị đâm bất ngờ, S. ôm lấy Tuấn rồi vật nhau ngã xuống đất. Thấy có chiếc đũa dùng để ăn cơm dưới đất, Tuấn nhặt lấy và tiếp tục đâm nhiều nhát vào ngực và mặt S.

Khi thấy S. nằm gục xuống và có nhiều người chạy đến can ngăn, Tuấn vẫn hung hăng cầm hung khí chạy vào các phòng trọ cùng dãy để tìm chị N. Sau khi tìm không thấy, Tuấn mới bỏ đi khỏi hiện trường. Còn S. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chơn Thành đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt Tuấn.

Đến khoảng 2 giờ ngày 10-4, lực lượng chức năng đã bắt được Tuấn đưa về cơ quan điều tra.

Bước đầu, Tuấn khai nhận do ấm ức vì bị người tình “cắm sừng" nên trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh đã ra tay cho hả giận.  

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục