Chơi đẹp

- Như thường lệ, sau một trận đá banh, sẽ có thêm nhiều “huấn luyện viên online”. Nếu ai cũng có thực tài ngang bằng với khả năng chém gió, bóng đá kiểu gì mà chẳng tiến vù vù.

- Chọc chơi vậy thôi, chớ bàn phím đâu có ảnh hưởng gì đến diễn biến trận đấu. Thầy trò của tuyển đá banh nam xứ mình đã biết người biết ta, vượt qua một trận đấu khó khăn. Đấu với đối thủ mạnh mà tự tin, sòng phẳng vậy là ngon rồi. Các em các cháu thấy rõ đã không hề còn tâm lý cóng giò khi đụng người Thái.
- Chuyên môn cũng như bản lĩnh, cứ được trui rèn thì sẽ cứng cỏi. Cả khán giả đi theo tiếp lửa đội nhà lần này cũng ghi điểm trên khán đài. Fanpage chính thức của đội tuyển Thái đã cảm ơn cổ động viên Việt sau trận đấu. Khán giả mình đã vỗ tay dành cho cầu thủ đội bạn như một sự khích lệ ấm áp. Những thiện cảm như vậy sẽ được nhớ lâu.
- Không có ý chê ai, nhưng sự thân thiện đó khác hẳn thái độ bạo lực trên khán đài một trận đấu khác đá trễ hơn. Trên sân cỏ đã nóng, mà khán đài còn nóng hơn. Choảng nhau một lần, sẽ mệt cho những lần sau. Khán giả đi nước ngoài coi đá banh cũng mang theo mình sự tôn trọng dành cho xứ sở.
- Dòm chuyện đó để tự học hỏi nhằm càng tiến bộ. Dù đá trên sân hay vẫy cờ trên khán đài, rốt cục đều cần hết lòng chơi đẹp.

Tin cùng chuyên mục