Chọn du lịch cao cấp, chọn Viettours

Thế nào là du lịch cao cấp? Các bữa ăn ngon miệng; khách sạn gần các khu trung tâm; nhiều chương trình khám phá văn hóa, danh thắng độc đáo… là những yếu tố Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt (Viettours) luôn làm hài lòng du khách. 
Một đoàn khách Viettours
Một đoàn khách Viettours
Du lịch cao cấp còn đáp ứng những giá trị vô hình, nhận ra bằng các cảm giác nhiều hơn là có thể nhìn thấy được. Đó là lý do vài năm trở lại đây, những nhóm khách yêu cầu các chương trình tour hướng đến tìm hiểu về văn hóa, về tâm linh tại Viettours ngày một nhiều hơn. Để hướng dẫn được những đường tour Nam Phi, Cuba, Nam Mỹ, Bhutan, Nepal, Ấn Độ, Tây Tạng, Israel, Myanmar…, ngoài hiểu biết điểm đến, hướng dẫn viên còn cần chia sẻ được với du khách những kiến thức sâu về văn hóa và tâm linh. Du khách chọn dòng sản phẩm du lịch văn hóa thường có hiểu biết sâu sắc về điểm đến mà không phải công ty du lịch nào cũng đáp ứng nổi. Với Viettours, đầu tư con người - đào tạo hướng dẫn viên giỏi nghề, vững kiến thức điểm đến, chăm sóc du khách tận tâm - là một trong những đầu tư bền vững nhất mà Viettours luôn chăm chút từ ngày đầu mới thành lập. Hướng dẫn viên giỏi chính là cơ sở cho sự phát triển lâu bền của Viettours suốt 16 năm qua.

Và cuối cùng, du lịch cao cấp còn tạo nên những giá trị mới về sự cao cấp. Khi đến với Viettours, những chuyến du lịch cao cấp nhất khách hàng từng trải nghiệm luôn còn có thể cao cấp hơn. Đó là lý do chưa một đơn vị nào, ngoài Viettours, tổ chức thành công được chương trình tham quan Dubai độc nhất vô nhị. Viettours biến một chuyến du lịch bình thường trở thành một chuyến tham quan trong thế giới cổ tích. Trong truyện cổ tích Dubai, du khách Việt được thưởng thức gala dinner, welcome party… trong nhà hàng sâu dưới lòng đại dương xanh. Những món tráng miệng phủ bột vàng được phục vụ trên những chiếc dĩa vàng muỗng bạc trên đỉnh tòa tháp cao và xa hoa nhất thế giới.

Tương tự như tiêu chí giá trọn gói thật sự mà Viettours đã thực hiện suốt 16 năm qua, giờ đây, Viettours lại tiếp tục nâng cao chất lượng bằng những tour cao cấp thật sự. Cao cấp không chỉ là bữa ăn, khách sạn, xe đưa đón; cao cấp thật sự với Viettours còn là niềm vui, sự thoải mái, kiến thức rộng mở… cho du khách - tức những giá trị vô hình - riêng có ở Viettours.
Năm 2018, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours liên tục đón nhận tin vui: Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TP.HCM” và top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TP.HCM” do Hiệp hội Du lịch và Sở Du lịch TPHCM bình chọn. 11 năm liên tục là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” do báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. 

Đặc biệt, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đã được Malaysia trao tặng Cúp giải thưởng rAWr Awards 2017. Giải thưởng rAWr là giải thưởng được tổ chức 2 năm 1 lần, do Cục Xúc tiến và Hội nghị Malaysia (MyCEB) và Hiệp hội Các nhà Tổ chức và Cung cấp Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MACEOS) đồng chủ trì. Chỉ có 5 công ty du lịch nước ngoài được nhận giải, trong đó VIETTOURS là đơn vị duy nhất ở Việt Nam nhận giải thưởng trang trọng này.
Chi tiết liên hệ: 
Công ty TNHH Du lịch và  Sự kiện Việt - Viettours
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục