Chồng bị tâm thần giết vợ, con và bố ruột trong nghĩa địa

Đến chiều 22-7, công an đã tổ chức bao vây bắt được người chồng bị bệnh tâm thần đã hạ sát vợ con và bố ruột của mình ở khu vực nghĩa địa (phía sau UBND xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, Bình Định).
Vụ việc xảy ra khiến cho người dân địa phương, dư luận vô cùng hoang mang lo lắng. Ảnh CTV
Vụ việc xảy ra khiến cho người dân địa phương, dư luận vô cùng hoang mang lo lắng. Ảnh CTV

Chiều 22-7, bà Nguyễn Thị Nhạn, Phó Chủ tịch xã Ân Đức xác nhận địa bàn vừa xảy ra 1 vụ thảm sát, khiến 3 người chết.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ, ngày 22-7, tại thôn Đức Long (xã Ân Đức), khu vực nghĩa địa phía sau UBND xã Ân Đức.

Ông Đoàn Minh Châu, trưởng thôn Đức Long (xã Ân Đức) cho biết, người gây ra vụ án mạng tên đầy đủ là Nguyễn Trung Vinh (1981, thôn Đức Long), bị bệnh tâm thần.

Buổi sáng, Vinh mặc quần đùi chạy ra khỏi nhà, gia đình mới tổ chức tìm kiếm, đến khu vực nghĩa địa thì xảy ra vụ việc đau lòng nói trên.

Chiều cùng ngày, ông Hoàng Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy Hoài Ân cho biết, đã nhận được báo cáo của Công an huyện về vụ việc.

Theo báo cáo, khoảng 12 giờ 30 thì đơn vị chức năng phát hiện được thi thể của người bố và vợ anh này; đến 1 giờ 30 thì phát hiện ra thi thể của đứa con trai, chỉ cách vị trí gây án trước đó vài chục mét.

Chồng bị tâm thần giết vợ, con và bố ruột trong nghĩa địa ảnh 1 Công an đang bảo vệ hiện trường vụ việc. Ảnh CTV
Danh tính các nạn nhân được xác định là: Ng.Th.V. (SN 1987, vợ của Vinh); Ng.Tr.Đ. (SN 2013, con trai Vinh); ông Ng.Tr.H. (SN 1953, bố Vinh).

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện phối hợp với địa phương bảo vệ hiện trường vụ án.

Rất đông người dân địa phương đã đổ về theo dõi vụ việc và nhiều người tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng.

“Hiện công an đã bao vây bắt giữ đối tượng gây án. Địa phương đã trấn an gia đình, động viên bà con chòm xóm cùng lo hậu sự", Bí thư Huyện ủy Hoài Ân Hoàng Anh Dũng cho biết.

Tin cùng chuyên mục