Chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ đổ xăng đòi tự tử

Trong lúc nói chuyện 2 vợ chồng xảy ra cự cãi, bực tức Hiền dùng hung khí sát hại chị Thu, người dân chạy đến thì Hiền ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà, đổ xăng đòi tự tử…
Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc
Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Ngày 5-9, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, đang giám sát chặt chẽ nghi can Nguyễn Văn Hiền (sinh năm 1983, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là chị Ng. Th. M. Th. (sinh năm 1983) là vợ của Hiền.

Chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ đổ xăng đòi tự tử ảnh 1 Con đường dẫn vào căn nhà xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 5-9, Hiền và chị Th. nói chuyện với nhau trong căn nhà của 2 vợ chồng tại ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM thì xảy ra mâu thuẫn rồi cự cãi lớn tiếng.

Bất ngờ, Hiền dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người chị Th. khiến chị tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng hai vợ chồng cãi nhau và tiếng la thất thanh của chị Th., những người hàng xóm chạy sang kiểm tra thì thấy chị Th. đã tử vong. Riêng Hiền ôm đứa con gái mới 8 tháng tuổi chốt chặt cửa cố thủ trong nhà.
Chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ đổ xăng đòi tự tử ảnh 2 Người dân địa phương hiếu kỳ heo dõi sự việc

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng Trung đoàn Cảnh Sát cơ động, Công an TPHCM có mặt tại hiện trường khuyên can và thuyết phục Hiền không nên manh động và làm điều dại dột. Tuy nhiên, đối tượng vẫn không nghe mà đổ xăng ra khắp nhà đe dọa phóng hỏa giết chết cháu bé rồi tự sát.

Chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ đổ xăng đòi tự tử ảnh 3 Công an lấy lời khai các nhân chứng

Trước tình hình trên, công an huyện Bình Chánh phải huy động thêm lực lượng cùng tham gia giải cứu cháu bé. Đến gần 5 giờ sáng cùng ngày, sau khi được thuyết phục Hiền đã chịu giao con gái cho cơ quan chức năng rồi bất ngờ dùng hung khí định tự sát nhưng đã được cơ quan công an ập vào can thiệp kịp thời nên đối tượng cũng bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện. Do Hiền có ý định tự tử nên đang được công an giám sát chặt chẽ. 

Riêng con gái 8 tháng tuổi của 2 vợ chồng tuy không bị thương nhưng có dấu hiệu bị ngạt xăng nên đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Hiện, Hiền vẫn chưa khai báo gì về nguyên nhân dẫn đến vụ việc.
Chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ đổ xăng đòi tự tử ảnh 4 Đối tượng Hiền

Theo những người hàng xóm, hai vợ chồng Hiền có cơ sở kinh doanh chuyên về thiết bị đèn, khoá của xe máy, ô tô… tại quận 8, TPHCM nên cuộc sống tương đối khá giả.

Hai vợ chồng Hiền mới cưới nhau và có một con gái mới 8 tháng tuổi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục