Chống lão hóa - trẻ đẹp với thời gian

Dân gian có câu: “Phụ nữ chẳng sợ gì, chỉ sợ già” - Câu nói tưởng như đùa nhưng rõ ràng là thật. Hơn 90% phụ nữ khi bước qua tuổi 30 đều lo sợ tuổi tác, lão hóa ngoại hình và lão hóa “phòng the”.
Chống lão hóa - trẻ đẹp với thời gian

Dân gian có câu: “Phụ nữ chẳng sợ gì, chỉ sợ già” - Câu nói tưởng như đùa nhưng rõ ràng là thật. Hơn 90% phụ nữ khi bước qua tuổi 30 đều lo sợ tuổi tác, lão hóa ngoại hình và lão hóa “phòng the”.

1. Bí quyết chống lão hóa từ y học phương Tây

Qua nhiều cuộc nghiên cứu, khảo sát, y học phương Tây đã chỉ ra nguyên căn của lão hóa da là do thiếu hụt lượng collagen khiến da bị mất nước, trở nên nhăn, khô, sạm.

Đặc biệt, phụ nữ sau khi sinh con và tiền mãn kinh còn gặp phải vấn đề về suy giảm sinh lý do thiếu hụt lượng estrogen dẫn đến các triệu chứng bốc hỏa, khô hạn, giảm ham muốn khiến đời sống vợ chồng “nhợt nhạt”.

Quá trình lão hóa diễn ra âm thầm từ bên trong cơ thể nên để ngăn chặn lão hóa phải bắt đầu từ bên trong bằng việc bổ sung collagen, vitamin E và L-cystin.

2. Bí quyết trẻ đẹp với thời gian từ y học phương Đông

Từ lâu, y học phương Đông đã khám phá ra những công dụng tuyệt vời của đậu nành dành cho nhan sắc và sinh lý của phụ nữ. Đậu nành rất giàu protein, vitamin E và đặc biệt là các Isoflavones - chính là các estrogen thực vật - có đặc tính gần giống với nội tiết tố nữ, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do, cung cấp và cân bằng lượng estrogen giảm sút trong cơ thể.

Ngoài ra, một số dược liệu quý như Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu, thường được y học cổ truyền Việt Nam sử dụng để giúp bổ máu và tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện một số tình trạng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt… ở chị em phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh hay những phụ nữ bị máu xấu, máu kém lưu thông do ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý…

3. Viên dưỡng da Hoa Thiên - lựa chọn cho sắc đẹp, tuổi trẻ & sinh lý

Chọn lọc những ưu điểm của y học phương Tây, kết hợp với tinh hoa y học phương Đông và y học cổ truyền Việt Nam, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm viên dưỡng da Hoa Thiên, giúp hạn chế lão hóa da; làm mờ các nếp nhăn, cải thiện hiệu quả tình trang khô và sạm da; giúp cân bằng sinh lý, tăng dịch nhờn âm đạo, giảm khô hạn, khơi dậy ham muốn… ở phụ nữ; khắc phục tình trạng đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm... của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

Ngoài ra, viên dưỡng da Hoa Thiên còn chứa lô hội với nhiều chất nhầy giúp giữ ẩm, tái tạo da; Omega 3, 6 - là 2 acid béo mà cơ thể không tự tổng hợp được, đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da.

Hiện nay, do thói quen ăn uống và các khâu chế biến làm mất đi nhiều chất dinh dưỡng cần thiết nên việc bổ sung dưỡng chất, vitamin trực tiếp cho da và cơ thể bằng viên uống được xem là biện pháp làm đẹp bên trong an toàn, hiệu quả và dài lâu. Viên dưỡng da Hoa Thiên dạng viên nang, hộp gọn đẹp, dễ uống, dễ bảo quản sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho người phụ nữ hiện đại.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường từ tháng 4 năm 2012 nhưng viên dưỡng da Hoa Thiên đã nhanh chóng được chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Thanh Thủy, MC diễn viên Thanh Mai…

Chỉ cần uống viên dưỡng da Hoa Thiên mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, các bài tập thể dục đều đặn, mỗi chị em đều có thể tự tin về sức khỏe, sắc đẹp và sự tươi trẻ của mình để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Viên dưỡng da Hoa Thiên giúp chống lão hóa, duy trì sinh lý nữ, làm đẹp từ sâu bên trong, cho vẻ đẹp trẻ hơn so với tuổi.

  • ĐT tư vấn:

- Miền Nam: 08.6255.2222 - 0914.04.18.18

- Miền Bắc: 04.3782.3630 - 0904.06.26.06

- Website: http://vienduongdahoathien.com

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục