Chủ máy xay xát từ chối trả lại vàng vì phát hiện nhiều chủ vàng “dỏm“

Chủ máy xay xát “nhặt” được vàng trong bao lúa ở Bình Định bất ngờ cho biết bà Hiền không phải là chủ nhân của số vàng mà ông nhặt được.
Ngày 5.3, ông Lê Quang Thắng (trú xã Phước Hưng), cho biết: “Bà Hiền (xã Phước Hưng) đã đến nhận vàng nhưng gia đình tôi không trao trả vì người đến nhận trả lời không đúng những câu hỏi xác minh nguồn gốc vàng của chúng tôi”.
Chủ máy xay xát từ chối trả lại vàng vì phát hiện nhiều chủ vàng “dỏm“ ảnh 1 Nơi ông Thắng "nhặt" được khoảng 3 lượng vàng trong bao lúa

Ông Thắng cho biết thêm, lúc đầu bà Hiền nói và nhận diện khá giống với số vàng gia đình đã phát hiện trong bao lúa. Tuy vậy, khi trở lại hỏi chi tiết thì bà này trả lời không đúng, chứng minh nhân dân mang đến cũng không hợp lệ nên gia đình không thể giao vàng.

Đặc biệt, thời gian qua gia đình ông Thắng hết sức mệt mỏi và thất vọng khi có rất nhiều người liên hệ với gia đình ông và tự nhận là chủ nhân của số vàng đó, nhưng lại không trả lời và cũng không nhận diện được đúng đặc điểm của số vàng trên.

“Nhiều người nhận ẩu, không đúng sự thật. Có người ở tận Hà Nội gọi vào nhưng khi tôi nói không phải thì họ im ru. Thực sự, gia đình tôi cũng mệt mỏi, lo lắng." ông Thắng thất vọng.

Theo ông Thắng, nếu vài ngày tới không tìn ra được chủ nhân của số vàng này, gia đình sẽ bàn giao cho chính quyền nhờ tìm chủ nhân thực sự.

Như SGGPO thông tin, trong khi thu mua lúa để xay xát, gia đình ông Thắng phát trong 1 bao lúa thu mua có chứa khoảng 3 cây vàng. Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (vợ ông Thắng) đã nhiều lần đến các báo chí, địa chỉ, chính quyền ... để thông tin, tìm chủ nhân số vàng trên.

Tin cùng chuyên mục