Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình Sáng tạo và Khởi nghiệp

Sáng ngày 30-5-2019, Chủ tịch HĐQT - TGĐ Lê Viết Hải đã tham gia làm khách mời talkshow chương trình Sáng tạo và Khởi nghiệp của Trường Đại học Kiến trúc TPHCM.


Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình Sáng tạo và Khởi nghiệp

Phát biểu tại chương trình,  PGS.TS. Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TPHCM gửi lời cảm ơn tới người đứng đầu Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã dành thời gian đến tham gia để truyền lửa cho sinh viên.

Trong buổi talkshow này, ông Lê Viết Hải đã chia sẻ về thời gian học tập tại trường và quá trình khởi nghiệp từ năm 1987 chỉ bắt đầu với một văn phòng nhỏ xây dựng mang tên Hòa Bình cho đến khi trở thành một tập đoàn xây dựng hàng đầu trong nước, vươn tầm quốc tế. Với tâm thế “không bao giờ dừng nỗ lực và biến khó khăn thành động lực”, Hòa Bình đã có được thành quả như hôm nay.

Trả lời cho câu hỏi của bạn Trương Việt Khánh (sinh viên Khóa 2012) về bí quyết vượt qua các giai đoạn khủng hoảng trong sự nghiệp, ông Lê Viết Hải chia sẻ: “Chúng ta phải xem khó khăn, thử thách là cơ hội, thất bại là kinh nghiệm cho mình. Cần nữa là phải có tinh thần lạc quan cho mình và cộng sự, dùng ý chí nghị lực để chính mình vượt qua và trưởng thành hơn”.

Nhân dịp này, Trường ĐH Kiến trúc TPHCM và các bạn sinh viên đã tri ân ông và Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã đồng hành với trường trong nhiều năm qua. Hàng năm, Quỹ đã trao tặng học bổng cho các sinh viên học giỏi vượt khó và tính đến nay đã trao tặng 260 suất với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình Sáng tạo và Khởi nghiệp ảnh 1
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình Sáng tạo và Khởi nghiệp ảnh 2
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Viết Hải làm diễn giả chương trình Sáng tạo và Khởi nghiệp ảnh 3

Tin cùng chuyên mục