Chủ tiệm gạo nghi bị nhân viên cũ đâm trọng thương

Thủ phạm nghi là nam nhân viên cũ của tiệm gạo này. Cách đây không lâu, người này đến xin làm việc lại nhưng không được chủ cũ đồng ý nên đã chuyển sang làm tiệm gạo khác. 

Sáng nay 22-10, chủ một tiệm gạo trên đường Ngô Gia Tự, phường Tân Lập (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa)  đã bị một nam thanh niên đâm trọng thương.

Theo tin ban đầu, thủ phạm gây ra vụ việc là một nam thanh niên chưa xác định được danh tính. Nam thanh niên này trước đây làm tại tiệm gạo này nhưng đã nghỉ việc. Cách đây không lâu, người này đến xin việc nhưng không được nhận lại nên đã làm tại một tiệm gạo khác.

Hiện trường vụ án

Sáng cùng ngày, nhân viên này đi giao gạo cho chủ mới thì có đến tiệm gạo mình làm trước đây. Một lúc sau, nhân viên này dùng dao đâm bà chủ tiệm gạo cũ nhiều nhát.

Người dân vây bắt kẻ gây án

Sau khi gây án, nam nhân viên này bỏ chạy nhưng đã bị người dân vây bắt, sau đó công an có mặt kịp thời khống chế, đưa về trụ sở.

Một cán bộ Công an TP Nha Trang xác nhận vụ việc trên và cho biết nạn nhân bị đâm nhiều nhát, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục