Chưa thống nhất được phương án xử lý đối với trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa

Chiều 10-10, UBND tỉnh Đồng Nai đã cùng với chủ đầu tư và các sở, ngành liên quan đã tiến hành họp bàn để tìm phương án xử lý đối với sự cố trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa tạm ngưng hoạt động vì bị tài xế dùng tiền lẻ phản đối.
Trạm thu phí BOT Biên Hòa
Trạm thu phí BOT Biên Hòa
Cuộc họp do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Trần Văn Vĩnh chủ trì đã nghe các bên báo cáo và đề xuất phương án xử lý tình huống và bất cập xung quanh sự cố trạm BOT bị tài xế dùng tiền lẻ để phản đối.
Các bên cũng đã đề cập đến các phương án giảm giá dịch vụ đường bộ tại trạm để xử lý, vấn đề an ninh trật tự tại địa phương xung quanh việc tài xế liên tục dùng tiền lẻ để phản ứng với trạm gây tắc nghẽn giao thông, tuy nhiên các bên vẫn chưa thống nhất được phương án xử lý và các vấn đề liên quan vẫn phải chờ chỉ đạo của Bộ GTVT.
Tuyến tránh TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) do Công ty Đồng Thuận làm chủ đầu tư dài 12km và thêm 10km cải tạo quốc lộ 1 được đưa vào sử dụng năm 2014, đặt trạm thu phí trên quốc lộ 1 ở xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom cách tuyến tránh 10km khiến người dân bức xúc. 

Tin cùng chuyên mục