Chubb Life Việt Nam và VietABank tổ chức hội nghị khởi động kinh doanh 2019

Hội nghị khởi động kinh doanh là bước tiếp nối quan trọng sau ký kết hợp tác chiến lược giữa Chubb Life Việt Nam và VietABank.
Chubb Life Việt Nam và VietABank tổ chức hội nghị khởi động kinh doanh 2019

Từ ngày 2-3 đến ngày 16-3-2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) và Ngân hàng TMCP Việt Á (“VietABank”) đã phối hợp tổ chức Hội nghị Kinh doanh năm 2019 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, khẳng định cam kết hợp tác chặt chẽ giữa hai bên nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hội nghị khởi động kinh doanh là bước tiếp nối quan trọng sau ký kết hợp tác chiến lược giữa Chubb Life Việt Nam và VietABank triển khai phân phối bảo hiểm độc quyền qua ngân hàng trong thời hạn 10 năm vào cuối tháng 6-2018. Trong khuôn khổ hội nghị, Chubb Life Việt Nam và VietABank cam kết phát huy tối đa tiềm lực, thế mạnh của hai bên để nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm… nhằm hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng những lợi ích cao nhất.

Hội nghị là dịp để 2 bên cùng nhau tổng kết chặng đường 6 tháng đã qua, đồng thời trao đổi, kiến nghị ra các phương án tốt nhất cho việc triển khai kế hoạch kinh doanh trong năm 2019 và các năm tiếp theo. Chuỗi sự kiện này chính là sự khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược chặt chẽ, giúp khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của hai bên, khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Tin cùng chuyên mục