Chung kết cuộc thi Duyên dáng Áo dài TPHCM 2019

Tối 3-3, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) đã diễn ra Chung kết cuộc thi Duyên dáng Áo dài. Hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội Áo dài TPHCM 2019.
Đồng diễn áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tại lễ hội áo dài. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đồng diễn áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tại lễ hội áo dài. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ban tổ chức đã lần lượt trao 3 giải nhất bảng A1, A2 và A1-A2 cho các thí sinh Trần Nguyễn Trăm, Lê Thị Mộng Đào và Phan Thanh Phong; 2 giải nhất bảng B1 và B3 (các tập thể, doanh nghiệp) cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam quận 3 và Khách sạn Majestic. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải cho tập thể có số lượng người tham gia đông nhất, tập thể có trang phục áo dài ấn tượng nhất. 

Cuộc thi thu hút khoảng 500 thí sinh tham gia, góp phần lan tỏa tình yêu áo dài, định hướng thẩm mỹ thời trang cho giới trẻ, những người yêu thích tà áo dài truyền thống dân tộc. Trong số đó, thí sinh nhỏ tuổi nhất 17 tuổi, thí sinh lớn tuổi nhất 79 tuổi và 1 thí sinh người dân tộc Êđê (Đắk Lắk). 

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi trên 300 triệu đồng.

Cùng ngày, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã diễn ra chương trình đồng diễn áo dài, với sự tham gia của khoảng 3.000 người, bao gồm học sinh, sinh viên, văn nghệ sĩ, cán bộ công nhân viên các sở, ngành…

Tin cùng chuyên mục