Chung kết đấu trường thép năm 2017

Đêm chung kết Đấu trường Thép 2017 của bộ môn Boxing và võ cổ truyền đã diễn ra với 10 trận đấu hấp dẫn, mang lại buổi tối mãn nhãn dành cho người hâm mộ võ thuật. Đặc biệt, BTC còn mời đến đấu trường hai ca sĩ nổi tiếng Võ Hạ Trâm và Chi Dân để tăng phần hấp dẫn cho giải đấu.

Thu Nhi (áo đỏ), vô địch hạng cân -48kg. Ảnh: ANH TRẦN
Thu Nhi (áo đỏ), vô địch hạng cân -48kg. Ảnh: ANH TRẦN

Trải qua các trận thi đấu vòng loại và bán kết quyết liệt từ tháng 5-2017. Giải “Võ cổ truyền, Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Number 1” đã chọn ra 18 võ sĩ xuất sắc nhất vào trận đấu quyết định cho chiếc đai vô địch danh giá của làng võ thuật.

Đêm chung kết, các võ sĩ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao. Ông Trần Minh Tiến (Chủ tịch Liên đoàn quyền Anh Việt Nam) cho biết: "Tuy là lần đầu tiên TPHCM tổ chức Giải Boxing tranh đai vô địch nhưng đã thu hút nhiều võ sĩ giỏi của thành phố và các địa phương khác. Đây là sân chơi mới giúp các võ sĩ trẻ có điều kiện cọ xát với nhau nhiều hơn. Sau thành công của việc tổ chức ngoài trời, chúng tôi sẽ tính đến chuyện tổ chức qui mô hơn, chuyên nghiệp hơn và hoành tráng hơn vào năm 2018”.

Sau 2 ngày thi đấu, các chiếc đai vô địch đã thuộc về Nguyễn Thị Kim Sang (An Giang, -51 kg nữ), Sầm Minh Phát (Quận 11, -49 kg nam), Võ Thiện Thắng (Quận 7, -52 kg nữ), Nguyễn Văn Chung (Quận 4, -60 kg nam), Nguyễn Thị Thu Nhi (Quận 11, -48 kg nữ), Đỗ Nhã Uyên (Quận 10, -54 kg nữ), Phan Minh Quân (Hóc Môn, -56 kg nam), Lê Duy Sỏi (Bình Thạnh, -64 kg nam). 

Tin cùng chuyên mục