Chung sức vì cộng đồng


Ngày hội “Chung tay đền ơn Tổ quốc” vừa được Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam phối hợp Dự án Ngân hàng Thực phẩm Food Bank Việt Nam tổ chức, với nhiều hoạt động xã hội từ thiện.
Các em nhỏ ở Cô nhi viện Thiên Bình (Đồng Nai) dùng bữa cơm có thịt do tình nguyện viên nấu
Các em nhỏ ở Cô nhi viện Thiên Bình (Đồng Nai) dùng bữa cơm có thịt do tình nguyện viên nấu

Trong buổi xuất quân ngày hội, hơn 50 tình nguyện viên đã cùng nấu 300 suất ăn có thịt tặng các em nhỏ tại Cô nhi viện Thiên Bình (tỉnh Đồng Nai). Hoạt động này nhằm mục đích mang đến một bữa ăn đầy tình yêu thương, bổ sung chất dinh dưỡng, tạo các hoạt động vui chơi bổ ích cho các em nhỏ tại các mái ấm.

Tiếp đó, các tình nguyện viên tới thăm và nấu 300 suất ăn có thịt, đầy đủ chất dinh dưỡng tặng các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Tiền Giang, với mong muốn giúp họ có thêm động lực để vượt qua bệnh tật. Nhân dịp này, hàng ngàn cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam cũng đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách; xây 5 căn nhà tình thương tặng gia đình nghèo ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước và Cà Mau; hỗ trợ 3.600 suất quà và học bổng, tiếp sức đến trường tặng học sinh nghèo hiếu học trên cả nước.

Ngày hội “Chung tay đền ơn Tổ quốc” được tổ chức định kỳ hàng năm dành cho cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam trên cả nước. Trong chương trình năm 2019, Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam và Ngân hàng Thực phẩm Food Bank Việt Nam đã ký cam kết nấu 25.000 suất ăn miễn phí tặng các em nhỏ tại 25 mái ấm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tin cùng chuyên mục