Chung tay bảo vệ môi trường quận 7

Đồng hành cùng quận 7 trong nỗ lực xây dựng nếp sống văn minh cộng đồng, giữ gìn mỹ quan đô thị và hướng đến mục tiêu giảm thiểu ô nhiễm môi trường, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng vừa trao tặng 256 thùng rác công cộng cho quận 7.
Lễ trao tặng tại hội trường UBND quận 7

Buổi lễ trao tặng có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM; ông Lê Hòa Bình, Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy Quận 7, Chủ tịch UBND Quận 7; ông Vũ Xuân Đức, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

Chung tay bảo vệ môi trường quận 7 ảnh 2 Trao bảng tặng 256 thùng rác công cộng cho quận 7

Thùng rác mới được thiết kế hiện đại, dễ dàng lấy rác để phục vụ cho công tác thu gom. Thùng rác được thiết kế làm 2 ngăn (1 ngăn dành cho chất thải hữu cơ và 1 ngăn dành cho nhóm chất thải còn lại) với ký hiệu ngay trên miệng thùng để người dân dễ dàng phân biệt, sử dụng.

Chung tay bảo vệ môi trường quận 7 ảnh 3 Bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ, Phó Giám đốc Sở TN-MT TPHCM phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ phát biểu: “Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã chung tay trong  triển khai, thực hiện và hỗ trợ các phương tiện như nhà vệ sinh công cộng và thùng rác công cộng được lắp đặt trên toàn địa bàn của thành phố. Tại quận 7, việc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trao tặng các thùng rác công cộng là hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xã hội”.

Tin cùng chuyên mục