Chung tay chăm lo tết cho giáo viên, nhân viên ngành giáo dục

Để chăm lo Tết Đinh Dậu năm 2017 cho cán bộ, nhà giáo và người lao động ngành giáo dục TPHCM, Công đoàn ngành giáo dục TP vừa phát động phong trào  “Thiết thực chăm lo cán bộ, nhà giáo và người lao động khó khăn, đảm bảo mọi người lao động đều có tết”.

(SGGP).- Để chăm lo Tết Đinh Dậu năm 2017 cho cán bộ, nhà giáo và người lao động ngành giáo dục TPHCM, Công đoàn ngành giáo dục TP vừa phát động phong trào  “Thiết thực chăm lo cán bộ, nhà giáo và người lao động khó khăn, đảm bảo mọi người lao động đều có tết”.

Theo đó, Công đoàn ngành giáo dục TPHCM thống nhất vận động cán bộ, đoàn viên, giáo viên, nhân viên các đơn vị có điều kiện, hỗ trợ chia sẻ với đồng nghiệp các đơn vị còn khó khăn, các đơn vị ở xã vùng sâu ngoại thành vui Tết Đinh Dậu năm 2017.

Đây là hoạt động tương thân tương ái, góp hương xuân mang “Tết cho mọi nhà” và mỗi năm đã có hàng ngàn phần quà được trao tặng giáo viên, nhân viên của ngành. Hạn chót nộp danh sách chăm lo tết về Công đoàn ngành giáo dục TP là ngày 31-12-2016.

KHÁNH HÀ

Tin cùng chuyên mục