“Chung tay thắp lửa” lan tỏa sức nóng

Trong ngày hôm nay 22-3, từ Fanpage Đôi Bàn Tay Thắp Lửa đã lan tỏa sức nóng với nhiều hình ảnh, clip về chương trình “Chung tay thắp lửa” tưởng nhớ Trần Lập.
“Chung tay thắp lửa” lan tỏa sức nóng

(SGGPO).- Trong ngày hôm nay 22-3, từ Fanpage Đôi Bàn Tay Thắp Lửa đã lan tỏa sức nóng với nhiều hình ảnh, clip về chương trình “Chung tay thắp lửa” tưởng nhớ Trần Lập.

“Chung tay thắp lửa” là đề tài cho số đặc biệt của chương trình “Bữa trưa vui vẻ" của VTV6. Chương trình sẽ phát sóng lúc 12g trưa 25-3 trên VTV6.

Những hình ảnh mới nhất mà Fanpage chia sẻ là hàng trăm người hâm mộ có mặt tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ, Hà Nội vào chiều nay 22-3 để ghi hình MV Đường đến ngày vinh quang. MV này sẽ xuất hiện trong chương trình “Chung tay thắp lửa”.

Hàng trăm bạn trẻ thực hiện MV Chung tay thắp lửa chiều 22-3. Ảnh: FanpageĐôi Bàn Tay Thắp Lửa

Nổi bật tại buổi ghi hình MV hôm nay là hình ảnh chị Bùi Thị Thanh Loan, bà mẹ một con xinh đẹp mắc bệnh ung thư từng là khách mời đặc biệt xuất hiện trong liveshow Đôi bàn tay thắp lửa của Trần Lập và những người bạn. Chị Thanh Loan là thành viên của BEST - đội tình nguyện viên đồng hành hỗ trợ ban nhạc nhiều năm qua.

Chị Thanh Loan - một thành viên đặc biệt tại buổi ghi hình. Ảnh: Toan Nguyen

“Bếp phó” của chương trình là BTV Trần Quang Minh. Trên trang cá nhân của anh chia sẻ khá nhiều hình ảnh đẹp và đầy cảm xúc về buổi ghi hình MV.

Chương trình “Chung tay thắp lửa” còn có sự chung sức của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, MC Anh Tuấn, Phan Anh, ca sĩ Thái Thuỳ Linh, Phương Thanh, Minh Quân…

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: “Đôi bàn tay ấy cộng với sức nóng từ trái tim Trần Lập đã thắp lên ngọn lửa và kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Đêm qua và cả ngày hôm nay, những bạn bè trên khắp cả nước cùng góp sức để mọi nỗ lực của em sẽ không uổng phí: Ngày đó ngày đó sẽ không xa xôi/ Và chúng ta là người chiến thắng…”

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh cũng nói lên cảm xúc khi cùng tham gia thực hiện MV: “Đêm nay, “nổ máy lên” để chia tay Trần Lập, cánh chim đầu đàn của Rock Việt. Bản thu mộc với guitar thôi, nhưng ngút lửa. MV đơn sơ, nhưng tình”.

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh cũng chung tay cùng các nghệ sĩ trong MV tưởng nhớ nghệ sĩ Trần Lập. Ảnh: FBNV

Trước đó, ngày 21-3, vợ và con gái nghệ sĩ Trần Lập - chị Mai Hoa và cháu Minh Tú - cùng nhiều nghệ sĩ đã có buổi thu âm ghi hình ca khúc Đường đến ngày vinh quang để tưởng nhớ thủ lĩnh của Bức Tường.

Vợ và con gái nghệ sĩ Trần Lập ghi âm ca khúc Đường đến ngày vinh quang. Ảnh: FB Phạm Chí Trung

Các nghệ sĩ tham gia quay MV tưởng nhớ Trần Lập. Ảnh: FB Phạm Chí Trung

Song song với chương trình “Chung tay thắp lửa” sẽ là đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập diễn ra vào tối 25-3 tại Acoustic Bar (TPHCM).

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều rocker Việt như: ban nhạc Microwave, Bụi Gió, Acoustic Band, Phạm Anh Khoa, Hải Bột… cùng The Voice Team.

Trên poster của đêm nhạc có ghi, 50% tổng số tiền chương trình thu được sẽ được chuyển đến tận tay gia đình rocker Trần Lập.

Chương trình Chung tay thắp lửa sẽ phát sóng lúc 12g trưa 25-3 trên VTV6. Ảnh: FB Bức Tường

LÂM AN

Tin cùng chuyên mục