Chuỗi trà sữa Ten Ren bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam

Ngày 15-7, đại diện Công ty cổ phần TMDV Trà Cà phê VN (The Coffee House) - đơn vị nhận nhượng quyền độc quyền chuỗi Ten Ren's tea tại thị trường Việt Nam - cho biết sẽ ngừng kinh doanh cửa hàng trà Ten Ren tại thị trường Việt Nam với ngày hoạt động cuối cùng là 15-8.
Hãng trà sữa Đài Loan thông báo sẽ ngừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam với ngày hoạt động cuối cùng là 15-8-2019. Ảnh: Ten Ren Việt Nam
Hãng trà sữa Đài Loan thông báo sẽ ngừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam với ngày hoạt động cuối cùng là 15-8-2019. Ảnh: Ten Ren Việt Nam

“Chúng tôi nhận thấy mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, chúng tôi sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này”, đại diện The Coffee House cho biết.

Đại diện công ty cũng cho biết, cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua Ứng dụng (app) Ten Ren. Thông báo cụ thể sẽ được trực tiếp gửi đến từng thành viên và cập nhập tại fanpage và website Ten Ren Việt Nam.
Ngoài ra, “toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, xác nhập vào hệ thống The Coffee House”, thông cáo The Coffee House nêu.

Như vậy, sau gần 2 năm hoạt động, Ten Ren (thương hiệu trà sữa Đài Loan) sẽ chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục