Phát sóng trên Đài truyền hình VTC

Chương trình " Bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng"

Chương trình “Bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng” do Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vnwww.vietmarket.vn phối hợp với Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC thực hiện với sự bảo trợ của Trung tâm Phát triển công nghệ kỹ thuật chống hàng giả - trực thuộc Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Thời lượng và thời gian phát sóng: 15 phút/chương trình/tuần, phát sóng vào lúc 19g45 chủ nhật hàng tuần trên sóng VTC1 và phát lại vào lúc 16g30 – 16g45 thứ bảy hàng tuần.

Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh có sản phẩm bị làm nhái, làm giả. Số lượng doanh nghiệp tham gia/kỳ: 1 doanh nghiệp. Nội dung chương trình: Điểm tin tình hình thị trường về hàng nhái, hàng giả, các vụ vi phạm… (Thời lượng: 4 phút). Phóng sự doanh nghiệp với hàng nhái, hàng giả và vấn đề bảo vệ thương hiệu; Các giải pháp chống hàng nhái, hàng giả và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng (Thời lượng: 3 phút).

Thảo luận của đại điện các cơ quan quản lý nhà nước và các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý thị trường, sở hữu trí tuệ về vấn đề hàng nhái, hàng giả, hậu quả, hướng xử lý các trường hợp vi phạm và vấn đề thực thi luật sở hữu trí tuệ để bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp (Thời lượng: 8 phút). Mức phí tham gia: 18.000.000đ/lần (chưa tính VAT); Mức phí tham gia tài trợ chính (thời lượng là 15 phút): Mức tài trợ: 35.000.000đ/chương trình (chưa tính VAT). Quyền lợi nhà tài trợ: Logo nhà tài trợ xuất hiện trên backdrop của chương trình;  Logo nhà tài trợ chạy ở chân trang màn hình với tư cách là nhà tài trợ chính cho chương trình; Được giới thiệu với tư cách là nhà tài trợ của chương trình; Được tham gia thảo luận trực tiếp với Ban tổ chức chương trình: 1 lần trong trường hợp đăng ký tài trợ 3 tháng, 2 lần trong trường hợp đăng ký tham gia tài trợ 6 tháng, 4 lần trong trường hợp đăng ký tham gia tài trợ 1 năm. Banner logo nhà tài trợ được xuất hiện trên trang Sự kiện TTV của Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vnwww.vietmarket.vn trong suốt thời gian tài trợ.

Liên hệ: 28 Nguyễn Văn Mai, phường 8, quận 3, TPHCM – ĐT: 08.8200135 –
Fax: 08.8200030 (cô Ngọc)

Tin cùng chuyên mục